Ngọc Trinh gây 'sốc’ khi cởi áo, khoe nội y trên thảm đỏ

authorHòa Lê 13:55 27/04/2016

(VietQ.vn) - Tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, khi chụp ảnh, Ngọc Trinh ngẫu hứng cởi bỏ áo khoác khiến mọi sự chú ý càng đổ dồn về phía cô trên thảm đỏ.

Sự kiện:

Đêm cuối cùng của tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW) 2016 khép lại với sự xuất hiện của hàng loạt mỹ nhân đình đám Vbiz. Ngọc Trinh chính là một trong những mỹ nhân gây sức hút lớn nhất trên thảm đỏ thời trang. Cô ăn diện gợi cảm với mốt xuyên thấu, khoe khéo vòng eo đáng mơ ước.

Ngọc Trinh gây ‘sốc’ khi bất ngờ cởi áo, khoe nội y trên thảm đỏNgọc Trinh xuất hiện với trang phục tông đen tại sự kiện thời trang, diễn ra ở TP HCM, tối 26/4. Ảnh: VnExpress

Tại sự kiện lần này, Ngọc Trinh không chọn những bộ đầm ôm cùng kiểu tóc búi hay để xoã dịu dàng như mọi khi, mà người đẹp chọn cho mình bộ trang phục jumpsuit đầy cá tính, nhưng vẫn lột tả được vẻ sexy quyến rũ.

Được biết bộ suit này là của NTK Đỗ Long. Ngọc Trinh cũng rất tinh tế khi chọn phụ kiện đi kèm là cặp đôi giày túi của Saint Laurent. Khi chụp ảnh, người đẹp ngẫu hứng cởi bỏ áo khoác khiến mọi sự chú ý càng đổ dồn về phía cô trên thảm đỏ.

Ngọc Trinh gây ‘sốc’ khi bất ngờ cởi áo, khoe nội y trên thảm đỏKhi đang tham gia chụp ảnh, người đẹp bất ngờ lột áo khoác trên thảm đỏ thời trang. Ảnh: Ngoisao.net

Sau khi bộ phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh được công chiếu, bộ phim đã tạo lên một làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người dành lời khen cho diễn xuất của cô, và những yếu tố chân thật đời thường trong bộ phim. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng bộ phim của Ngọc Trinh đem lại những tư tưởng không tốt cho giới trẻ, một số dòng bình luận và chỉ trích khá gay gắt về Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh gây ‘sốc’ khi bất ngờ cởi áo, khoe nội y trên thảm đỏ Kiểu tóc đuôi ngựa được chọn lựa phù hợp với vẻ cá tính của bộ trang phục

Ngay sau đó, Ngọc Trinh gây “rúng động” cộng đồng mạng khi chia sẻ những lời lẽ sâu cay, có ý dằn mặt đến những người đăng status xúc phạm đến nhân cách cũng như bộ phim "Vòng eo 56" của mình. Đáng chú ý nhất là câu tái bút: “Chị yêu: Có gia đình rồi thì nên an phận và quy ẩn giang hồ, chuyện quá khứ lẫy lừng của chị cũng không đẹp hơn ai đâu mà đi phán xét người khác, không khéo đến tai anh chồng trẻ của chị thì uổng công chị che giấu bấy lâu nay”.

Không ít người cho rằng đây chính là lời nhắn “dằn mặt” của Ngọc Trinh dành cho Trương Tri Trúc Diễm. Khi mà Hoa hậu này là người “like mạnh” bài viết khá dài mà Ngọc Trinh cho là bôi nhọ mình.

>> Cường Đô La ‘lao đao’ vì facebook giả mạo bất ngờ nói về ‘người cũ’

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang