Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Chính thức công khai câu nói cuối cùng đầy ám ảnh

authorHòa Lê 14:48 27/04/2016

(VietQ.vn) - Trước khi qua đời, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã gọi điện cho bạn trai và mắng anh là kẻ lừa dối, người đã khiến cô và gia đình bị xa cách.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Times Of India, thẩm phán Mridula Bhatkar đã nghe cuộc nói chuyện qua điện thoại cuối cùng giữa"Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai Rahul Raj Singh. Cuộc điện thoại này diễn ra khoảng 1 giờ trước khi Pratyusha tự tử, tức là vào 15h43 ngày 1/4 và kéo dài 201 giây.

Trước đó lúc 15h30, Rahul rời khỏi nhà mà anh và Pratyusha đang sống chung. Báo Mid-Day ở Mumbai công bố nội dung cuộc điện thoại có đoạn trao đổi như sau:

“Pratyusha: Anh là kẻ lừa dối, anh đã lừa dối tôi, anh ngăn cách tôi với bố mẹ mình, giờ thì hãy xem tôi sẽ làm gì.

Rahul: Chuyện gì đã xảy ra thế? Anh sẽ nói chuyện với em khi về tới nhà, anh đang trên đường; cho tới lúc anh về tới, đừng làm gì cả".

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: ‘Ôm hận’ bạn trai cho đến cuối đờiNữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã hé lộ việc tự tử của cô trong cuộc trò chuyện cuối cùng với bạn trai

Công tố viên cho rằng, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã hé lộ việc tự tử của cô trong cuộc trò chuyện cuối cùng với bạn trai. Được biết, cuối tuần vừa rồi, cảnh sát đã đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên 25 tuổi - Pratyusha Banerjee. Theo đó, ngôi sao của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” quyết định tự vẫn khi say rượu. Cô đã tiêu thụ 135 mg rượu trước khi tự vẫn. Và đây là lý do khiến cô đưa ra những quyết định dại dột.

Dẫu vậy, bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”, người đã phát hiện ra cô treo cổ tự vẫn dưới quạt trần và đưa cô tới bệnh viện cấp cứu vẫn bị nghi ngờ buộc tội ngộ sát. Công tố viên thông báo vào ngày 25/4 rằng, trong phiên tòa luận tội của Rahul Raj Singh, nhiều người tin rằng, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã bị sát hại.

ữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã hé lộ việc tự tử của cô trong cuộc trò chuyện cuối cùng với bạn traiNhiều người tin rằng, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã bị sát hại bởi bạn trai Rahul

Cảnh sát Mumbai vẫn sẽ tiến hành bắt giữ nam diễn viên Rahul và buộc tội giết người cho anh. Các bằng chứng đã chỉ ra rằng, Rahul hoàn toàn có thể vào trong nhà bằng lối cửa sổ nhưng anh lại tốn đến nửa tiếng tiếng đồng hồ để gọi hàng xóm hỗ trợ.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát cũng chỉ rằng, bộ dupatta không được treo mà vẫn được cất bên trong. Cảnh sát cũng không thể tìm thấy vật dụng nào mà nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” có thể xử dụng để leo lên rồi treo mình lơ lững dưới quạt trần. Tuy nhiên, hiện tại, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất đã được tòa chấp thuận nộp tiền bảo lãnh. Trong khi, cách đây 2 tuần, tòa đã từ chối yêu cầu này của phía Rahul.

>> Ngọc Trinh gây 'sốc’ khi cởi áo, khoe nội y trên thảm đỏ

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang