Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhờ liên tục nâng cao năng suất, chất lượng

author 05:46 16/07/2020

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Công nghệ COSMOS đã không ngừng nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm đây vừa là "chìa khóa vàng" tạo dựng lòng tin với khách hàng cũng như giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể mỗi năm.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Với phương châm không ngừng cải tiến nhằm tạo niềm tin và vượt trên sự mong đợi của khách hàng, COSMOS luôn nỗ lực để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm.

Tất cả các sản phẩm của COSMOS đều phải trải qua quá trình sản xuất, chế tạo được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ đầu vào, trong quá trình gia công cũng như kiểm tra nghiêm ngặt khi xuất kho đảm bảo chất lượng đồng đều trên cả loạt chi tiết được giao đến tay khách hàng.

 COSMOS không ngừng nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí sản xuất

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, IATF 16949:2016 và ISO1 4001:2015 được áp dụng chặt chẽ và được cải tiến liên tục trong toàn nhà máy giúp Công ty tạo ra những sản phẩm chất lượng và thân thiện với môi trường.

Xác định chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp, bên cạnh việc quản lý chất lượng chặt chẽ và cải tiến liên tục theo các hệ thống quản lý chất lượng, COSMOS đã đầu tư nhiều dây chuyền máy móc công nghệ tiên tiến; các thiết bị đo cần thiết và hiện đại sử dụng trong việc đo lường với độ chính xác cao, kiểm tra tính phù hợp của sản phẩm. Tại mỗi công đoạn chế tạo, Công ty đều trang bị dụng cụ kiểm tra cho nhân viên để có thể tự kiểm tra chất lượng linh kiện tại công đoạn trước khi chuyển sang công đoạn tiếp theo.

Với năng lực và công cụ đo lường đầy đủ, hiện đại, Công ty luôn đảm bảo tính phù hợp của sản phẩm từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào tới việc kiểm tra linh kiện công đoạn, kiểm tra, đo đạc thành phẩm. Việc đảm bảo độ chính xác của dụng cụ kiểm tra cũng được thực hiện thông qua lưu trình quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo dụng cụ kiểm tra luôn luôn ở độ chính xác cao nhất.

Không những thế, ngay từ khi thành lập, lãnh đạo của Công ty đã chú trọng áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng điển hình là hệ thống 5S, TPS nhằm cải thiện môi trường sản xuất an toàn, mang lại năng suất và chất lượng cao trong hoạt động sản xuất.

Nhờ sớm áp dụng các công cụ, hệ thống quản lý chất lượng, COSMOS đã kiểm soát tốt mục tiêu chiến lược, quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, giúp Công ty nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và tiết kiệm hàng tỷ đồng chi phí mỗi năm.

10 năm hình thành và phát triển, COSMOS đã và đang là đối tác tin cậy của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô, xe máy, sản phẩm gia dụng và các ngành công nghiệp phụ trợ như Honda Việt Nam, Panasonic Việt Nam, Yamaha Việt Nam, Ghoshi, Shendengen Việt Nam, Nissin Brake Việt Nam... 100% linh kiện, phụ kiện, chi tiết khung sườn xe máy của Công ty đều có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của các đối tác.

Bảo Linh

Tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa(VietQ.vn) - Bộ Khoa học và Công nghệ đã trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình quốc gia về hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa giai đoạn đến 2030.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang