CSGT Hà Nội trả lại chiếc cặp chứa 70 triệu đồng cho người đi đường

author 17:23 09/09/2016

(VietQ.vn) - Hai chiến sĩ CSGT Hà Nội nhặt được và đem trả lại chiếc cặp màu đen bên trong chứa 70 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân cho người đánh rơi.

Chiều 9/9, Chỉ huy Đội CSGT số 2 (Công an TP Hà Nội) cho biết đã bàn giao vụ việc và toàn bộ tài sản là số tiền hơn 70 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân cho anh Hoàng Văn Đức (SN 1989, ở Tiên Dương, Đông Anh, Hà Nội) cho Công an phường Điện Biên (quận Ba Đình, TP Hà Nội) tiếp tục xử lý theo thẩm quyền. Đây là số tài sản vừa được 2 cán bộ Đội CSGT số 2 nhặt được của người dân trong sáng cùng ngày.

 Đại úy Nguyễn Tuấn Cường - Phó đội trưởng Đội CSGT số 2 (bên phải) ra hiện trường xác minh tài sản do bị hại đánh rơi

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 9/9, trên đường đi làm nhiệm vụ tại chốt Nguyễn Thái Học – Tôn Đức Thắng, tổ công tác Đội CSGT số 2 gồm Đại úy Đào Bảo Ngọc và Thiếu uý Đoàn Văn Tú đã nhặt được chiếc cặp màu đen tại ngã tư Trần Phú - Chu Văn An, trước khu vực cổng Bệnh viện Xanh-Pôn Hà Nội.

Qua kiểm tra chiếc túi, cán bộ Đội CSGT số 2 phát hiện một bọc tiền và chiếc ví màu đen bên trong có một số giấy tờ tuỳ thân mang tên Hoàng Văn Đức (SN 1989, ở Tiên Dương, Đông Anh, Hà Nội).

 Số tiền hơn 70 triệu đồng cùng giấy tờ của anh Đức đánh rơi được CSGT nhặt được

Sự việc được tổ công tác báo cáo đến Chỉ huy Đội CSGT số 2. Sau đó, Đại uý Nguyễn Tuấn Cường – Phó đội trưởng Đội CSGT số 2 đã trực tiếp xác minh đến địa phương, nơi bị hại cư trú.

Làm việc với Đội CSGT số 2, anh Hoàng Văn Đức cho biết, chiếc cặp đen và số tiền hơn 70 triệu đồng là của công ty nơi anh đang làm việc.

 Đại úy Đào Bảo Ngọc và Thiếu uý Đoàn Văn Tú

Theo anh Đức, sáng 9/9, anh được giám đốc công ty cử đi lấy chiếc cặp có số tiền trên từ Đông Anh sang Kim Liên (Hà Nội) nhưng khi về tới công ty anh hoảng hốt phát hiện chiếc cặp rơi mất.

Sau đó, anh Đức đã đi tìm ở nhiều nơi nhưng không thấy. Trong lúc đang hoang mang chưa biết giải trình với công ty và khắc phục hậu ra sao thì anh nhận được thông báo của CSGT.

 Thư cảm ơn của anh Hoàng Văn Đức

Sau khi xác minh làm rõ những thông tin anh Đức cung cấp, Đội CSGT số 2 đã làm thủ tục bàn giao số chiếc cặp cùng số tiền 70 triệu đồng cho Công an phường Điện Biên để anh Đức hoàn tất thủ tục nhận lại số tài sản trên.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang