Xem xét truy tố thanh niên ngổ ngáo hất văng CSGT lên không trung

author 08:59 23/08/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan công an xác định có đủ căn cứ để khởi tố điều tra đối tượng hất văng CSGT lên không trung về hành vi chống người thi hành công vụ.

Chiều 22/8, Công an phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết đang hoàn tất hồ sơ và chuyển giao đối tượng Nguyễn Văn Hào (24 tuổi, trú tại xã Văn Tự, huyện Thường Tín, TP Hà Nội) cùng tang vật liên quan cho Công an quận Cầu Giấy để khởi tố đối tượng này về tội “chống người thi hành công vụ” theo thẩm quyền.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 21/8, tổ công tác Y13/141 (Công an TP Hà Nội) làm nhiệm vụ tại đường Hồ Tùng Mậu – Lê Đức Thọ (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) thì phát hiện nam thanh niên điều khiển chiếc Vision màu đỏ không đội mũ bảo hiểm lưu thông từ quốc lộ 32 hướng vào nội thành nên ra tín hiệu dừng xe.

Thấy vậy, người này đã không chấp hành hiệu lệnh mà quay đầu xe bỏ chạy. Tháo chạy được vài chục mét thì anh ta tiếp tục bị cảnh sát của tổ công tác ra tín hiệu dừng phương tiện.

Đối tượng Nguyễn Văn Hào tại cơ quan công an (ảnh Tâm Minh)

Sau đó, người này tiếp tục quay đầu xe tăng ga bỏ chạy lần 2 và đâm trực diện vào một chiến sỹ CSGT (Thiếu úy Nguyễn Đức Hoàn, Đội CSGT số 7). Chiếc xe đi với tốc độ cao đã hất văng chiến sỹ CSGT này lên không trung và cả hai cùng ngã xuống đường.

Cú va chạm khiến cảnh sát bị thương nặng, chảy nhiều máu và gục giữa đường. Ngay sau đó, chiến sỹ CSGT này được đồng đội đưa vào viện 198 cấp cứu. Nam thanh niên bị thương nhẹ, được khống chế ngay sau đó.

Cơ quan công an xác định, dựa vào các chứng cứ cùng lời khai của đối tượng hất văng CSGT lên không trung có đủ căn cứ để khởi tố điều tra đối tượng này về hành vi chống người thi hành công vụ.

Thanh niên ngổ ngáo tháo chạy hất văng CSGT lên không trung(VietQ.vn) - Bị cảnh sát dừng xe, nam thanh niên tiếp tục quay đầu xe tăng ga bỏ chạy lần 2 và đâm trực diện vào một chiến sỹ CSGT, hất văng lên không trung...
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang