Công an Đà Nẵng xác minh thông tin CSGT nhận hối lộ

author 17:47 28/09/2015

(VietQ.vn) - Giám đốc công an TP. Đà Nẵng yêu cầu kiểm tra ngay thông tin cảnh sát giao thông (CSGT) nhận hối lộ để "bảo kê" xe quá tải ngay trước mặt lãnh đạo thành phố.

Trao đổi với báo VnExpress vào sáng 28/9, đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết đã yêu cầu các đơn vị liên quan xác minh thông tin hai CSGT nhận hối lộ của tài xế chở quá tải, theo phản ánh của Phó chủ tịch thành phố Võ Duy Khương trước đó.

Công an TP Đà Nẵng khẳng định sẽ làm rõ thông tin CSGT nhận hối lộ, bảo kê xe quá tải ngay trước mặt lãnh đạo

Công an TP Đà Nẵng khẳng định sẽ làm rõ thông tin CSGT nhận hối lộ, bảo kê xe quá tải ngay trước mặt lãnh đạo. Ảnh minh họa

Theo đại tá Tam, việc xác minh thông tin được giao cho các đơn vị công an hoạt động trên tuyến đường mà ông Khương phản ánh. Công an cũng sẽ gặp ông Khương để xác định thời gian cụ thể. "Việc này sẽ được xử lý nghiêm, kết quả sẽ được thông tin rộng rãi", đại tá Tam nói và cho biết thời gian qua công an và Sở Giao thông Đà Nẵng đã phối hợp kiểm tra xe quá tải.

Trước đó, trong cuộc họp giao ban giữa lãnh TP Đà Nẵng với các sở, ban, ngành, quận, huyện trên địa bàn thành phố vào sáng 25/9, liên quan đến vấn đề xe quá tải, quá khổ cày nát các tuyến đường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương đưa ra dẫn chứng, mặc dù cầu Trần Thị Lý đã cấm các loại xe tải hạng nặng, thế nhưng sáng sớm đều thấy xe quá khổ, quá tải chạy qua cầu mà không có Công an xử lý.

Ông Khương dẫn chứng tiếp: “Có hôm tôi đi bộ tới resort Furama ở quận Ngũ Hành Sơn, thấy tận mắt hai cảnh sát đi kèm theo xe quá tải. Người ngồi trên xe quá tải đưa tiền qua cho công an và chạy luôn. "Tiếc là tôi không mang điện thoại, chứ chụp chiếc xe đó là có chuyện rồi.” Đồng thời, ông Khương cho rằng, cần phải mạnh tay hơn nữa với tình trạng xe quá khổ, quá tải… bởi tình trạng này rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Chủ tịch UNBD TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đề nghị ‘lột lon’ CSGT nhận hối lộ bảo kê cho xe quá tải

Chủ tịch UNBD TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đề nghị ‘lột lon’ CSGT nhận hối lộ bảo kê cho xe quá tải. Ảnh minh họa

Được biết, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ tiết lộ, mỗi năm thành phố phải bỏ ra 50-60 tỷ đồng tu sửa đường do xe quá tải gây ra, do đó nếu phát hiện bất kỳ trường hợp CSGT nhận hối lộ để bảo kê xe quá tải thì phải "lột lon" ngay để làm gương, báo Dân Trí đưa tin.

Trịnh Thịnh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang