CSGT TP.HCM bắt ‘nóng’ hai đối tượng vặt kính xe Audi giữa ban ngày

author 06:03 03/07/2015

(VietQ.vn) - Khi đang hí hửng vì vừa lập ‘công’ vặt được cặp kính xe ô tô Audi, hai đối tượng Tuấn và Kiệt đã bị CSGT Rạch Chiếc bắt gọn khi đang trên đường đi tiêu thụ.

Chiều ngày 2/7, Công an phường Tân Phú – Q.9, TP.HCM vừa cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai đối tượng có hành vi trộm tài sản do tổ CSGT thuộc Đội Rạch Chiếc vừa bàn giao vào buổi trưa cùng ngày.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 11h trưa ngày 2/7, tổ tuần tra – kiểm soát giao thông của Đội CSGT Rạch Chiếc, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) do Trung úy Nguyễn Tấn Đạt làm tổ trưởng, khi đang làm nhiệm vụ tại đường Song hành Xa lộ Hà Nội (Q.9), thì phát hiện hai thanh niên đi xe gắn máy có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Nhận thấy đối tượng ngồi phía sau đang ôm một vật lạ, nên tổ CSGT quyết định kiểm tra hành chính. Khi lực lượng CSGT phát tín hiệu dừng xe, hai đối tượng này đã vứt lại cặp gương kính cùng với một số đồ hành nghề xuống bãi cỏ ven đường, rồi nhanh chóng tăng ga tẩu thoát.

Hai đối tượng vặt kính xe Audi vừa bị lực lượng CSGT Rạch Chiếc tóm gọn (ảnh: H.T)

Quyết không để cho bọn trộm thoát thân, lực lượng CSGT đã dùng mô tô đặc chủng truy đuổi quyết liệt. Chỉ sau vài phút, CSGT đã tóm gọn cả hai đối tượng vừa thực hiện hành vi trộm.

Tại trụ sở Công an phường Tân Phú, Q.9 sau đó, cả hai đối tượng đã khai tên Lê Văn Tuấn (26 tuổi, ngụ tại tỉnh Bình Dương) và Nguyễn Thanh Kiệt (33 tuổi, ngụ tại Q.2). Tuấn khai vừa thực hiện xong hành vi vặt cặp gương của xe Audi trị giá nhiều tỷ đồng ở khu vực chợ Tân Phú, Q.9.

Chủ nhân của chiếc xe Audi này cũng đã thực hiện việc trình báo tại cơ quan Công an. Xác minh cho thấy, cặp gương này đã được chủ xe mua với giá 40 triệu đồng, nhưng Tuấn và Kiệt đang trên đường đem đi bán chỉ với giá có 900.000 đồng, lấy tiền mua ma túy để chích.

Được biết, đây là lần thứ 2 trong vòng 3 ngày qua,Trung úy CSGT Nguyễn Tấn Đạt và đồng đội đã có việc làm dũng cảm, bắt gọn những đối tượng trộm cướp tài sản, mang lại bình yên cho nhân dân.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng của Q.9 điều tra, làm rõ.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang