CSGT trả lại số tiền lớn cùng nhiều giấy tờ cho người đánh rơi

author 07:18 27/07/2016

(VietQ.vn) - Trên đường đi tuần tra, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 8 đã nhặt được chiếc túi có số tiền lớn và nhiều giấy tờ quan trọng của người đánh rơi.

Chỉ huy Đội CSGT số 8 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, vào khoảng 5h sáng ngày 26/7, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến quốc lộ 1A, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 8 gồm: Đại úy Nguyễn Lưu Trung – Phó Đội trưởng phụ trách, Thiếu tá Vũ Kiên Cường - Tổ trưởng, Thượng úy Phạm Anh Tuấn, Trung úy Phùng Đức Hiếu làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến quốc lộ 1A thuộc địa bàn huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Khi tổ công tác đến Km 212 + 700, quốc lộ 1A thì phát hiện bên lề đường bên phải (theo hướng Phú Xuyên đi Thường Tín) có một túi xách màu ghi. Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra bên trong túi, thấy có một túi nilon màu vàng, buộc dây, bên trong có 43 triệu đồng với nhiều tờ tiền mệnh giá khác nhau.

 Số tiền mà tổ tuần tra giao thông thuộc Đội CSGT số 8 nhặt được

Ngoài ra còn một ví da, bên trong có 300.000 đồng, 4 chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước công dân, sổ hộ khẩu, sổ khám bệnh và quần áo, tư trang cá nhân.

Trước sự việc này, tổ công tác đã báo cáo Ban chỉ huy đội và thông báo trên Đài phát thanh VOV và xác minh nhanh qua địa chỉ ghi trên CMND, sổ hộ khẩu trong túi xách thì được biết tài sản trên là của ông Nguyễn Văn Hạnh (SN 1952 ở Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội) bị rơi mất trong khoảng thời gian từ 4-5h ngày 26/7, khi ông này đang trên đường từ Phú Xuyên lên nhà con trai ở Hà Đông.

Sau đó, tổ công tác đã liên hệ và mời ông Nguyễn Văn Hạnh đến trụ sở Đội CSGT số 8 để làm việc và nhận lại tài sản trên. Tại trụ sở Đội CSGT số 8, ông Hạnh đã nhận lại toàn bộ tài sản đánh rơi và viết thư cảm ơn đến Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội, lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội và Chỉ huy Đội CSGT số 8.

Ông Hoàng Vĩnh Bảo làm Thứ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông(VietQ.vn) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Vĩnh Bảo giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang