Xác minh thông tin Cảnh sát giao thông đánh thẳng mặt tài xế trên phố

author 19:28 24/07/2016

(VietQ.vn) - Hiện lãnh đạo Cảnh sát giao thông TP HCM đang tiến hành xác minh, điều tra một trung úy CSGT đánh liên tục vào mặt tài xế ở khu du lịch Suối Tiên.

Chiều ngày 24/7, Ban chỉ huy Đội CSGT Rạch Chiếc, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) vừa cho biết, hiện Đội đang tiến hành tạm đình chỉ công tác, yêu cầu Trung úy Võ Nguyễn Minh Khoa làm kiểm điểm xung quanh hành vi đánh người vi phạm.

Trước đó, trong sáng ngày 23/7, trước cổng khu du lịch Suối Tiên, thuộc địa bàn phường Tân Phú, Q.9, Trung úy Võ Nguyễn Minh Khoa thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc đã có hành vi tát liên tục một người tài xế, gây rất nhiều bức xúc cho dư luận.

Một đoạn video clip dài khoảng gần 4 phút ngay sau đó đã được đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội. Theo những hình ảnh mà đoạn clip mô tả lại, vào thời điểm nói trên, Trung úy Khoa đang lập biên bản đối với một người đàn ông điều khiển xe ô tô 4 chỗ được cho là vi phạm giao thông.

Hành vi đánh người vi phạm của Trung úy Khoa - ảnh cắt từ video clip.

Lời qua tiếng lại, tranh cãi giữa 2 bên, viên Trung úy này đã có liên tục có hành vi đánh vào mặt, đầu của người đàn ông nói trên.

Thế nhưng, điều đáng nói, dù liên tục bị đánh một cách bất thường đến như vậy, nhưng người đàn ông này đã không có bất cứ hành động nào phản kháng.

Chứng kiến sự việc trực tiếp tại cổng Suối Tiên, nhiều người dân địa phương rất bức xúc, và cho rằng, dù gì thì việc CSGT đánh người như vậy là sai.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được Đội CSGT Rạch Chiếc giải trình cụ thể cho ban chỉ huy phòng PC 67 TP.HCM.

Hé lộ nguyên nhân nhà hàng nổi ở Ninh Thuận bị sập khiến 300 khách rơi xuống biển(VietQ.vn) - Chiều tối ngày 23/7, UBND tỉnh Ninh Thuận đã có thông báo nguyên nhân ban đầu việc sập nhà hàng bè nổi Vĩnh Tiến khiến 300 thực khách rơi xuống biển.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang