Cư dân hốt hoảng vì mảng tường bất ngờ rơi xuống tại chung cư ở Hà Nội

author 16:56 05/09/2017

(VietQ.vn) - Mảng tường từ tầng 4, tòa B của một chung cư ở Hà Nội đột ngột rơi xuống khu chợ cóc cạnh tòa nhà khiến người dân sợ hãi và lo lắng.

Chiều ngày 4/9, một tài khoản Facebook có tên T.K đã đăng tải hình ảnh sau khi xuất hiện mưa giông, mảng tường thuộc tầng 4, tòa B của một chung cư ở Hà Nội bị rơi xuống đất. 

Theo phản ánh của anh T. K, người chứng kiến vụ việc, thì tảng bê tông rơi xuống và va vào bốt điện, vỡ ra từng mảng bằng viên gạch, bắn tung tóe xuống khu chợ cóc cạnh tòa chung cư. May mắn, không ai bị làm sao.

Được biết, sự việc trên đã khiến người dân sống tại chung cư và những người đang kinh doanh tại chợ cóc ngay dưới tòa nhà này hoảng sợ.

Mảng tường bị bong tróc. Ảnh: T.K

Ngày 5/9, PV Chất Lượng Việt Nam Online đã có mặt tại nơi xảy ra sự cố trên tại tòa B chung cư nói trên. Chia sẻ với chúng tôi, một số người dân cho biết rằng, ngay sau khi sự cố xảy ra đã báo cáo với ban quản lý chung cư và yêu cầu ban quản lý có biện pháp giải quyết.

Ban quản lý chăng giây, cảnh báo người dân không đi lại qua khu vực này.  

Ngay sau đó, ban quản lý chung cư cũng đã có biện pháp xử lý nhằm hạn chế tình huống xấu xảy ra như chăng dây quanh khu vực xảy ra sự cố và cảnh báo cho người dân biết tránh và đề phòng.

“Lúc đó tôi đang đi chợ, thì mảnh tưởng đột ngột rơi xuống, cách tôi chưa đầy 1m, khiến tôi vô cùng bất ngờ”, chị Thủy (sống tại chung cư này) chia sẻ.

Mảnh tường rơi xuống, vỡ ra thành nhiều mảnh, có mảnh to bằng viên gạch bắn tung tóe xuống khu chợ cóc cạnh tòa chung cư. Ảnh: T.K.

Theo quan sát của PV, mảnh tưởng có diện tích khoảng 40cm, xung quanh mảng tưởng đã rơi xuống xuất hiện một số vết nứt khác, có nguy cơ rơi xuống bất cứ lúc nào, khiến người dân vô cùng hoang mang.

 Tòa B chung cư có mảng tường bị rơi nói trên. Ảnh: Lan Lan

Bên cạnh đó, liên quan đến vụ việc này, ban quản lý tòa nhà chung cư trên cũng đã có xác nhận về sự cố mảng tường bong tróc và rơi từ tầng 4 xuống chợ cóc cạnh chung cư.

Đại diện ban quản lý cũng cho hay: "Hiện ban quản lý đã gửi công văn thông báo chủ đầu tư để khắc phục sự cố”.

Lan Lan

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang