Cư dân mạng đau xót vì hai chị em ruột ôm nhau chết đuối dưới hố công trình

author 05:50 19/06/2015

(VietQ.vn) - Không thấy 2 con về, người mẹ đi tìm thì thấy thi thể hai con ôm nhau chết đuối dưới đáy công trình.

Ngày 18/6, các cơ quan chức năng ở Đồng Nai đang điều tra xử lý vụ 2 em nhỏ chết đuối dưới hố công trình vừa xảy ra trên địa bàn huyện Nhơn Trạch. Trước đó, chiều 17/6, thi thể hai chị em Nguyễn Thị Tuyết Ngân (12 tuổi) và Nguyễn Công Mạnh (6 tuổi, ngụ xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) đã được vớt lên từ hố công trình đang thi công ven đường.

Theo chị Ngô Kim Tâm (33 tuổi, mẹ của hai nạn nhân), trước lúc xảy ra tai nạn chừng 3 tiếng chị đã dẫn hai con ra chợ mua thịt. Do chúng ở lại chơi với bà ngoại nên chị về trước. Chờ lâu không thấy các con về, chị đi tìm thì thấy xe đạp của chúng để trước cổng trường tiểu học Phú Hội. 

Đến khoảng 17h cùng ngày, không thấy hai con về, chị Tâm đi tìm. Khi đến trước trường Tiểu học Phú Hội, chị chỉ thấy chiếc xe đạp của con ở ven đường. Nghi có chuyện không may, chị Tâm hoảng hốt chạy đi tìm thì phát hiện đôi dép của con nổi trên mặt nước của một hố công trình.

Chị Tâm gọi điện báo về nhà, nhiều người lên lặn xuống hố nước và vớt được thi thể hai cháu chết đuối dưới hố công trình lên. Thời điểm vớt lên, cháu Tuyết Ngân đang ôm chặt Mạnh. "Lúc đó chị em chúng vẫn còn ôm chặt nhau", một nhân chứng cho biết.

Hai chị em chết đuối

Hiện trường nơi hai chị em tử nạn

Được biết, có hố công trình do đơn vị thi công công trình Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhơn Thành đào lên làm cống khi tiến hành nâng cấp đường ĐT 769. Hố sâu khoảng 5 mét, hiện đang bị ngập nước đến 3 mét. Hố không có rào chắn và không biển cảnh báo cho người dân. Sự việc xảy ra lúc trời mưa nên không ai biết để cứu các cháu. Hiện đơn vị thi công đã đến gia đình nạn nhân thăm viếng, vấn an thân nhân.

Tai nạn đau lòng xảy ra cùng lúc cướp đi sinh mạng của hai chị em ruột một gia đình, thi thể hai chị em khi được tìm thấy vẫn trong tư thế ôm chặt nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi xót thương và bức xúc trước sự vô trách nhiệm của đơn vị thi công công trình. 

Thành viên metiu...trên một diễn đàn mạng xã hội viết: "Trời ơi! Thế này thì cha mẹ sống nổi không hả trời! Thương các em và gia đình quá". 

Thành viên Tuyen20...bày tỏ sự xót thương đồng thời lên án sự vô trách nhiệm của đơn vị thi công công trình: "Tội quá! Mong gia đình hai bé vượt qua nỗi đau này. Đơn vị thi công thật vô trách nhiệm, hố sâu như vậy mà không hề có biển cảnh báo hay rào chắn để người dân đề phòng. Mong các cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm để tránh xảy ra những tai nạn thương tâm không đáng có như vậy nữa". 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang