Manh mối quan trọng về côn đồ truy sát nhà báo ở Thái Nguyên

author 11:53 09/09/2015

(VietQ.vn) - Nhà báo Nguyễn Ngọc Quang đang công tác ở Đài PT-TH Thái Nguyên vừa cung cấp cho cơ quan điều tra manh mối quan trọng về nhóm côn đồ truy sát mình.

Sáng 9/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án để điều tra sự việc nhà báo Nguyễn Ngọc Quang (SN 1971, Phó Trưởng phòng Thời sự Đài PT-TH tỉnh Thái Nguyên) đã bị côn đồ truy sát khi đang trên đường đến cơ quan làm việc. Đồng thời, cơ quan điều tra cũng đang rà soát các manh mối liên quan để sớm truy bắt được các đối tượng gây ra cho nhà báo Nguyễn Ngọc Quang.

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 7h sáng ngày 4/9, khi vợ chồng nhà báo Nguyễn Ngọc Quang trên đường lái xe ô tô mang BKS 97H-2797 đang trên đường đến cơ quan làm việc. Khi đến đoạn cầu Gia Bảy (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) thì bất ngờ bị hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, chặn đầu xe và dùng dao, búa đập vỡ kính để truy sát.

Nhà báo Nguyễn Ngọc Quang tại bệnh việnNhà báo Nguyễn Ngọc Quang (người nằm) tại bệnh viện

Bị hành hung bất ngờ nhưng nhà báo Nguyễn Ngọc Quang đã kịp mở cửa xe bên phụ và kéo vợ ra khỏi xe, chạy về phía nhà dân để tránh sự truy đuổi của 2 đối tượng côn đồ. Hậu quả, trên vùng vai, tay, thắt lưng nhà báo Nguyễn Ngọc Quang có 8 vết chém, trong đó có 2 vết thương sâu phải thực hiện tiểu phẫu. Còn vợ nhà báo Nguyễn Ngọc Quang là chị Phạm Kiều Nhi trong khi chạy bị chấn thương tại vùng cẳng chân.

Ngay sau đó, nhà báo Nguyễn Ngọc Quang được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên cấp cứu. Sau một vài ngày điều trị, nhà báo Nguyễn Ngọc Quang đã xin xuất viện về nhà điều trị.

Côn đồ truy sát hành hung nhà báo ở Thái NguyênChiếc xe ô tô của nhà báo Nguyễn Ngọc Quang bị đập phá ở giữa ban ngày

Trao đổi về các đặc điểm nhận dạng cũng như những manh mối của nhóm côn đồ truy sát mình, nhà báo Nguyễn Ngọc Quang cho biết, toàn bộ thông tin nhận diện, các chứng cứ quan trọng liên quan đến vụ việc nhóm côn đồ hành hung, gây ra cho mình, anh đã cung cấp cho cơ quan công an. Tuy nhiên, đây là vấn đề bí mật liên quan đến quá trình điều tra nên anh Quang không thông tin rộng rãi được.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang