Cùng khám phá Sun World Ha Long Park - Điểm du lịch mới cực hấp dẫn của Quảng Ninh

author 11:39 20/07/2016

(VietQ.vn) - Cuối tháng 6 vừa qua, Tập đoàn Sun Group đã khánh thành tuyến cáp treo Nữ Hoàng, Vòng quay Mặt trời và Zen Garden thuộc giai đoạn 1 dự án Sun World Ha Long Park. Theo đánh giá, Sun World Ha Long Park sẽ là một điểm vui chơi giải trí rất hấp dẫn trong “thựcđơn” du lịch của Quảng Ninh.

Ngay sau lễ khai trương, từ 8h00 sáng ngày 26/6, rất nhiều du khách và người dân Quảng Ninh đã háo hức xếp hàng để trở thành những người đầu tiên trảitổ hợp giải tríđạt hai kỷ lục thế giới này. Đặc biệt, trong tháng khai trương, Sun World Ha Long Parksẽáp dụng chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn. Theo đó, giá vé vào cửa sẽ được giảm xuống chỉ còn 200.000 đối với người lớn và 150.000 đối với trẻ em cao từ 1m-1.3m. Trẻ em dưới 1m được miễn phí vé vào cửa. 

Cáp treo Nữ hoàng băng qua cửa ngõ Vịnh Cửa Lục, nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới núi Ba Đèo (Hòn Gai - Thành phố Hạ Long). Đứng trên cabin, du khách có cơ hội phóng tầm mắt, chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ thú của di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Cảm giác là những người đầu tiên trải nghiệm cáp treo Nữ Hoàngthật khó quên đối với du khách.Hàng ngàn bức ảnh checkin đã được tung lên mạng, rất nhiều khách du lịch đã phát video trực tiếp lên mạng Facebook để chia sẻ cảm xúc với người thân, bạn bè.

Toàn bộ những công trình nằm trong quần thể được thiết kế dựa trên cảm hứng văn hóa Nhật Bản. Du khách sẽ bắt gặp những chú cá Koi bơi lượnlơ lửng trên trần khu vui chơi tại ga đến trên đỉnh Ba Đèo, hay những chiếc cổng Torii, nét kiến trúc độcđáo đậm chất văn hóa Nhật Bản.

Lấy cảm hứng từ Vườn Okayama Korakuen nổi tiếng, Zen Garden được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley với những cây hắc tùng và tùng La Hán hàng trăm năm tuổi được lựa chọn trên khắp nước Nhật. 

Một trong những điểm nhấn sẽ giữ chân du khách là Bảo tàng tượng sáp của Sun World Ha Long Park với sự“góp mặt” của rất nhiều nhân vật nổi tiếng. Du khách có thể chụp ảnh cùng Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama trong Phòng Bầu dục của Nhà trắng, chơi bóng với siêu sao bóng đá Lionel Messi của CLB Barca, cùng bay lượn vớianh chàng Spider man hay khoác vai điệp viên lừng danh James Bond…

Mỗi cabin của Vòng quay Mặt trời có sức chứa 5 người, vừa đủ cho một gia đình cùng nhau trải nghiệm Hạ Long từ độ cao 215m so với mực nước biển.

Sau khi đã trải nghiệmCáp treo Nữ Hoàng, Bảo tàng tượng sáp, Vòng quay mặt trời… du khách sẽ dễ dàng mua những món quà nhỏ xinh đem về làm quà cho bạn bè, người thân cũng như mang về làm kỷ niệm của một trải nghiệmđáng nhớvớiSun World Ha Long Park.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang