Cuộc chơi đại gia và người mẫu, hoa hậu bán dâm

author 12:38 13/05/2013

Đầu tháng 5.2013, vụ án mại dâm giá nghìn USD liên quan đến các hoa hậu, người mẫu… đã hoàn tất cáo trạng do VKSND TPHCM truy tố, chuyển sang TAND cùng cấp chờ ngày đưa ra xét xử.

Nhiều tình tiết vừa mới được tiết lộ: Những “chân dài” đó là những ai? Ai vướng vòng lao lý và ai bị oan ức đến bật khóc? Những “đại gia” bỏ khoản tiền “khủng” để mua vui trong chốc lát đó là ai?...

4 “tú ông, tú bà” và “đại gia” vung tiền mua vui chân dài! 
 
Theo cáo trạng, thì đường dây mại dâm giá hàng nghìn đôla do 5 “tú bà, tú ông” tổ chức, trong đó “tú bà” Trần Quang Mai (SN 1972, quê tỉnh Long An) có vai trò cầm đầu. 4 “tú bà, tú ông” còn lại là Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1983, quê TP.Cần Thơ), Lê Quang Tuấn Anh (SN 1985, biệt danh là Kevin, ngụ quận Phú Nhuận, TPHCM), Trần Thị Hoa (SN 1986, nghệ danh diễn viên điện ảnh là Thiên Kim), Lương Quốc Huy (SN 1987, ngụ TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) và Nguyễn Hữu Đạt  (SN 1969, ngụ TP.Cần Thơ). 
 
Vụ án này còn có liên quan đến những đối tượng “mua và bán dâm”, là những “kiều nữ chân dài”, diễn viên, sinh viên, người mẫu... và “đại gia”. Tuy nhiên họ không phải là “tú ông, tú bà”, nên chỉ bị xử lý hành chính, gồm: Lê Thị Thúy Hường, Lê Thị Yến Duy, Nguyễn Thị Minh Nhài, Lê Thị Hồng Duyên, Đỗ Văn Minh, Trần Văn Thành, Trần Trung Hùng và Nguyễn Văn Ngọc. Chưa hết, một số đối tượng là người mẫu, diễn viên, ca sĩ mang các tên nghệ danh “lạ” chưa truy tìm được, có thể họ gắn những cái mác nhằm bán dâm giá cao, nên hiện Cơ quan CSĐT vẫn phải đang xác minh để xử lý sau. 
Người đẹp Mỹ Xuân
Người đẹp Mỹ Xuân
 
Kẻ mua vui với hoa hậu, hoa khôi, người đẹp, diễn viên, người mẫu... được xem là những “đại gia”. Có “đại gia” vung tay bỏ ra đến 2.500USD để “mây mưa” trong chốc lát. Hơn 50 triệu đồng, số tiền mà cả một năm lao động cật lực của một kỹ sư, nhà khoa học, nhưng chưa chắc để dành được, còn đối với người lao động, thì cả vài năm cũng khó có thể dành dụm được chừng ấy. Lúc Cơ quan CSĐT Công an TPHCM triệt phá đường dây Hoa hậu Mỹ Xuân, Á khôi, diễn viên Thiên Kim, người mẫu, diễn viên điện ảnh Ngọc Thúy... bán dâm giá nghìn đô, rồi lộ ra các “đại gia” có máu mặt, mạnh tay vung tiền “ăn chơi”, khiến dư luận muốn biết ai là những “đại gia” xài lắm tiền kiểu này? 
 
Tại khách sạn Kim Linh, số 116-118 đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, Lê Thị Thúy Hường (19 tuổi, nghệ danh là Jenny Phương, ngụ đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM, làm nghề người mẫu thời trang) và Lê Thị Hồng Duyên (25 tuổi, quê Đồng Tháp, hiện ngụ tại đường Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10, đang là sinh viên năm thứ nhất Trường Trung cấp Nghề du lịch TPHCM và làm thêm công việc quản lý khách sạn Việt Giao) bị công an bắt quả tang đang mây mưa với 2 “đại gia” Nguyễn Văn Ngọc (52 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM) và Trần Trung Hùng (33 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM). 
 
Một mũi trinh sát khác của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM ập vào khách sạn Hà Phương Trang, số 106Bis, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM, bắt quả tang người mẫu thời trang Công ty Promotion Look (PL), diễn viên điện ảnh, đóng phim “Bước chân hoàn vũ” - Nguyễn Thị Minh Nhài, nghệ danh Ngọc Thúy (23 tuổi) cùng Lê Thị Yến Duy (22 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, ngụ đường Gò Dấu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM, từng là sinh viên Trường Trung cấp Du lịch TPHCM, đoạt vương miện Hoa khôi Duyên dáng Bến Tre năm 2010) đang “mua vui” cùng với 2 “đại gia”: Trần Văn Thành (52 tuổi, ngụ đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM) và Đỗ Văn Minh (44 tuổi, ngụ gần nhà với Trần Văn Thành).
 
Theo lời khai của Hoa hậu Mỹ Xuân, Á khôi Thiên Kim, đối tượng Mai và Kevin Lê là những kẻ môi giới và bán dâm cho nhiều “đại gia” trước đây ở trong nước, cũng như đi nước ngoài, thì không ít người vung tiền ăn chơi sa đọa. Tuy nhiên, không phải ai cũng sa đọa và ai cũng ăn chơi một cách “đại gia”. Hiện nay theo quy định luật pháp, thì chỉ xử lý hình sự được đối với những đối tượng “môi giới mại dâm”, còn đối với những phụ nữ bán dâm cũng như 4 “đại gia” bị bắt quả tang nêu trên, họ đều đã cho về nhà ngay sau khi bị bắt quả tang và cho đến nay, theo cáo trạng của VKSND TPHCM, thì các “đại gia” này chỉ bị xử phạt hành chính. 
 
“Tú bà” khét tiếng Trần Quang Mai là ai?
 
Trong đường dây bán dâm nghìn đô, do hoa hậu, á khôi, diễn viên điện ảnh, người mẫu vừa bán dâm vừa làm “tú bà” môi giới, thì “tú bà” Trần Quang Mai được biết đến là vào năm 2002 từ tỉnh Long An lên TPHCM, Mai đã bắt đầu tập tò với những phi vụ mại dâm núp bóng tiệm hớt tóc thanh nữ. “Lâu ngày biến thành quỷ”, đến năm 2009, Mai chính thức tổ chức hoạt động môi giới mại dâm, với đường dây bán dâm thời điểm đó là 1 triệu đồng. Cứ điều phụ nữ đi bán dâm một lượt, Mai lấy 200 ngàn đồng. 
 
Đến năm 2010, Mai nâng cấp cho mình, biến thành “tú bà” hạng sang, có giá hàng nghìn đôla mỗi “dù”, chuyên môi giới giá cao cấp vì thu hút được một số chân dài có tiếng. Theo Mai khai nhận, lúc đầu hoạt động đường dây người mẫu, hoa hậu, á khôi, diễn viên, ca sĩ, Mai điều 2 “em chân dài” đi bán dâm cho một “đại gia” từ TPHCM đi công cán TP.Vũng Tàu có giá khoảng 5.000USD. Lúc đó, Mai còn nhớ mình hưởng được 3.300USD. “Thừa thắng xông lên”, Mai tiếp tục hoạt động mạnh đường dây bán dâm cao cấp, chỉ tính từ đầu năm 2012 cho đến khi bị bắt (giữa năm 2012), Mai đã điều nhiều phi vụ, thu lợi hàng nghìn đôla. 
 
Mai khai nhận, riêng đối với cô á khôi, người mẫu thời trang, diễn viên điện ảnh Thiên Kim, “tú bà” Mai điều đi bán dâm lần đầu tiên với một “đại gia” lớn, với giá 2.500USD, khi đó Mai được hưởng 1.000USD, Thiên Kim còn lại 1.500USD. Cũng tương tự với Thiên Kim, “tú bà” Mai tiếp tục điều Hoa hậu Mỹ Xuân đi bán dâm với giá 2.200USD, cho một “đại gia” có máu mặt. Tuy nhiên, lần này Mỹ Xuân không đi khách sạn mua vui cho “đại gia”, mà nói với “tú bà” Mai cho khách tìm đến tận nhà của mình tại chung cư ở quận 2, TPHCM để bán dâm. 
 
Cũng sau phi vụ này, Mai được hưởng 1.000USD, Mỹ Xuân được 1.200USD, tuy nhiên do “đại gia” này được phục vụ “lên mây” nên mạnh tay “bo” thêm một cục tiền lớn nữa và Mỹ Xuân cho thêm Mai 1 triệu đồng gọi là tiền “ăn sáng, uống càphê”. Chưa dừng lại ở đó, “tú bà” Mai môi giới cho người mẫu Jenny Phương và cô sinh viên năm thứ nhất Trường Trung cấp Nghề du lịch Lê Thị Hồng Duyên đi bán dâm cho 2 “đại gia” ở huyện Bình Chánh, TPHCM. Trong phi vụ bán dâm này, “tú bà” Mai khai nhận, Jenny Phương do có mác người mẫu thời trang, nên “đại gia” đồng ý mua dâm với giá 2.500USD, còn Duyên do chỉ có cái mác sinh viên, nên giá bán dâm là 5 triệu đồng, cả hai “chân dài” bán dâm, Mai đều lấy một nửa số tiền bỏ túi.

Vừa là “tú bà”, vừa kiêm luôn bán dâm!
 
Đối với “tú bà” Hoa hậu Mỹ Xuân, vừa làm gái bán dâm, vừa môi giới mại dâm. Mỹ Xuân khai nhận, vào tháng 4.2012, hoa hậu này từ chuyên bán dâm tuy nhiên thấy gần một nửa số tiền bán dâm đã bị “tú bà” Mai hưởng như nêu trên, nên từ đó Mỹ Xuân tự “nâng cấp” thành “tú bà” để hưởng tiền môi giới hậu hĩnh. Mỹ Xuân khai, do biết Lê Thị Yến Duy (19 tuổi, từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Bến Tre - 2010), nên Mỹ Xuân gọi đi bán dâm, Duy đồng ý ngay với giá 1.000USD khi có “đại gia” gọi điện yêu cầu “hàng”. 
 
Do có thêm “đại gia” đi cùng, nên Mỹ Xuân gọi điện điều diễn viên điện ảnh, người mẫu Ngọc Thúy cùng với Duy đi đến khách sạn ở quận 1 bán dâm cho 2 “đại gia”, riêng Ngọc Thúy do có mác diễn viên, người mẫu, nên có giá 1.500USD. Hai “chân dài” này đi bán dâm theo sự môi giới của Mỹ Xuân với giá tổng cộng là 3.000USD, Mỹ Xuân đã lấy 1.000USD, còn 2.000USD chia cho Duy và Ngọc Thúy. 
 
Theo lời khai của diễn viên Ngọc Thúy, cô này quen biết Hoa hậu Mỹ Xuân tại một cuộc biểu diễn thời trang ở Nhà hát Bến Thành, quận 1, TPHCM. Lúc đó Mỹ Xuân xin số điện thoại, làm quen với Ngọc Thúy và nhiều lần Mỹ Xuân khêu gợi là “biểu diễn thời trang vừa mệt, vừa tốn công, mất sức mà thu nhập không bao nhiêu”, vì lúc này Ngọc Thúy đang làm người mẫu cho công ty. Thế là vào ngày 2.6.2012, Ngọc Thúy được Mỹ Xuân môi giới đi bán dâm tại khách sạn Hà Phương Trang, thì bị Cơ quan CSĐT Công an TPHCM ập vào bắt quả tang. Sau khi bị bắt, ở trong tù, Mỹ Xuân đã phải thốt lên là mình đã hối hận, mong sớm trở về làm lại cuộc đời! 
 
Và chuyện người đẹp bị “văng miểng”... oan!
Á khôi, người đẹp Thiên Kim nằm trong đường dây bán dâm
 
Vụ án đường dây bán dân nghìn đô, không những làm xôn xao dư luận, mà giới nghệ sĩ cũng một phen “hú hồn”, vì nhiều tin đồn thất thiệt, ác mồm ác miệng “văng” dính không ít nghệ sĩ. Cụ thể là nhiều thông tin “ly kỳ, bí ẩn và cả khẳng định” về một số người mẫu, diễn viên, người đẹp “bị” dính vào đường dây bán dâm của Hoa hậu Mỹ Xuân; khiến 3 người là ca sĩ Trang Nhung, cô người mẫu trùng tên cũng là Trang Nhung, rồi đến Á hậu Tuyết Nhung đồng loạt phản ứng vì cho rằng không liên quan đến đường dây bán dâm của Mỹ Xuân. 
 
Người mẫu, Á hậu Tuyết Nhung đang sinh sống tại quận Phú Nhuận, TPHCM, cô là người đoạt giải Á hậu Xế độ do Tạp chí Race Bike (Thái Lan) tổ chức vào năm 2009. Tuyết Nhung cho biết: “Tôi rất bức xúc, bức xúc tột độ vì bị bôi nhọ”. Lúc đó, trong đơn tố cáo gửi Bộ trưởng Bộ Công an và Cơ quan thường trực Bộ Công an phía Nam, người mẫu Tuyết Nhung cho rằng: Trang báo điện tử X... có bài “Sau Trang Nhung đến lượt người đẹp T.N khác rơi vào nghi vấn” có nội dung “Theo một số nguồn tin chia sẻ trên mạng xã hội, dư luận cho rằng người mẫu T.N bám dâm 8.000USD là người đẹp từng giành danh hiệu Á khôi Hoa hậu Xế độ 2009…”. Hay báo điện tử Y... có bài viết “Đến lượt ‘Á hậu xế độ’ bị nghi liên đới trong đường dây bán dâm của Mỹ Xuân” đã viết “Theo một số nguồn tin chia sẻ trên mạng xã hội, dư luận cho rằng người mẫu T.N bám dâm 8.000USD là người đẹp từng giành danh hiệu Á khôi Hoa hậu Xế độ 2009…”. 
 
Chưa dừng lại ở đó, một trang báo K... trong bài viết “Tuyết Nhung á hậu xế độ trọn vẹn bộ ảnh dung nhan ai nghĩ cô này bán dâm nhỉ”, có đăng kèm nhiều hình ảnh của Tuyết Nhung. Trong đó có chú thích một tấm ảnh khẳng định là: “Tuyết Nhung á hậu xế độ bán dâm”. Hay trang tin Z... lại có bài “Trang Nhung phủ nhận, dư luận nghi ngờ Á hậu Tuyết Nhung bán dâm” đã khẳng định Tuyết Nhung “bán dâm”, “Á hậu Tuyết Nhung bán dâm” và “Sự thật Á hậu Tuyết Nhung bán dâm mới là thuộc đường dây của Mỹ Xuân”. 
 
“Tôi là một người làm ăn lương thiện bằng mồ hôi của mình, tôi chưa bao giờ làm cái việc nhơ nhuốc ấy. Họ đã chà đạp lên danh dự nhân phẩm của tôi và bôi nhọ lên truyền thống tốt đẹp dòng họ của tôi khi cho rằng tôi là kẻ bán dâm. Vì vậy tôi làm đơn xin tố cáo hành vi vi phạm pháp luật về tội “vu khống” theo Điều 122 Bộ luật Hình sự”, người mẫu, Á hậu Tuyết Nhung viết trong đơn gửi đến Bộ Công an, khi bị nhiều thông tin cho cô này “dính” vào đường dây mại dâm nghìn đô của “tú bà” Mỹ Xuân...! Những thông tin “văng miểng” đã phải cải chính lại đối với Tuyết Nhung.
 
Một đại gia ở quận 1, TPHCM tâm sự, ông đã từng quen biết Hoa hậu Mỹ Xuân, cũng như nhiều người mẫu, diễn viên khác. Nếu nói về phụ nữ bán dâm, họ có nhan sắc nhưng không làm ăn đàng hoàng, khi họ gắn được những cái “mác” như người mẫu, diễn viên, đạt được danh hiệu hoa khôi, hoa hậu, thì bán dâm giá cao, thậm chí cực kỳ cao, nhưng lại rất khôn ngoan, họ hoạt động rất tinh vi, kín kẽ, biết lách luật, không vi phạm luật pháp. Mặc dù họ là những “chân dài” có danh có phận, nhưng vẫn bán dâm, nhưng lại không bao giờ tham gia vào đường dây mại dâm, không làm môi giới. Những “chân dài” này bán “vốn tự có” dưới nhiều hình thức như cặp bồ nhí, làm vợ lẽ, đi du lịch với đại gia, được tặng quà như xe hơi, nhà cửa, đất đai... cũng là một hình thức “lách”, không phạm vào tội tổ chức môi giới mua bán dâm, là hình thức “thanh toán” mua bán dâm rất tinh vi và đặc biệt là làm kiểu này họ không phạm luật.
 
Phùng Bắc/LĐ

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang