Cướp xe SH ngay gần đồn Công an rồi cắt cổ tự tử

author 11:22 10/12/2015

(VietQ.vn) - Vụ việc xảy ra sáng 7/12 tại phường Quán Triều, TP. Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên). Nhà chức trách đã tạm giữ Nguyễn Chí Thành (28 tuổi) - người gây ra vụ việc để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Theo tin tức từ Zing News, hôm diễn ra vụ việc, Thành cầm xẻng đánh trúng đầu một phụ nữ để cướp chiếc xe SH. Phát hiện sự việc, cảnh sát và người dân đã đuổi theo kẻ gây án.

Bị bao vây, thanh niên này vứt lại xe máy, kề dao vào cổ dọa tự tử nếu có người lại gần. Trước biểu hiện manh động của tên cướp, cảnh sát đã nổ 3 phát súng chỉ thiên đồng thời lao vào khống chế, tước dao trong tay nghi phạm có biểu hiện ngáo đá.

 Nguyễn Chí Thành (28 tuổi) Nguyễn Chí Thành (28 tuổi). Ảnh: Zing News

Tại cơ quan Công an, đối tượng được làm rõ là Nguyễn Chí Thành (28 tuổi), hộ khẩu tổ 29 phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên; ở tại xóm Đồng Danh, xã Sơn Cẩm, huyện Phú Lương, Thái Nguyên. Chưa lập gia đình, Thành là đối tượng vô công rồi nghề, nghiện ma tuý, từng có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Đối tượng khai, do nghiện ngập nhưng không có công ăn việc làm nên để có tiền sử dụng ma tuý, hắn đã nảy sinh ý đồ cướp xe máy người đi đường. Thấy chị D. đi xe máy có giá trị, Thành đã cầm xẻng đe doạ để tước đoạt. Hiện Công an TP. Thái Nguyên đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi cướp tài sản, báo Công an Nhân dân đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang