Huy động máy xúc tìm ông 70 tuổi chết đuối vì cứu cháu chới với dưới hồ

author 10:25 26/05/2016

(VietQ.vn) - Vụ chết đuối xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 25/5, tại khu vực hồ Minh Khôi, thuộc phường Nam Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, nạn nhân là ông Gạch (71 tuổi). Ông Gạch cùng hai cháu gái nội của mình đi dạo quanh hồ Minh Khôi, không may một cháu gái 4 tuổi bị trượt chân xuống miệng cống dưới hồ.

Thấy cháu bị ngã, ông Gạch vội nhảy xuống cứu cháu nhưng do nước lớn, ông đã bị nước cuốn trôi vào trong lòng cống và bị mắc kẹt bên trong. Cháu bé trôi được qua đầu cống bên kia và may mắn được người dân cứu sống.

Ghi nhận của PV cho thấy, từ miệng cống hồ Minh Khôi đến đầu miệng cống bên kia có chiều dài khoảng 50m. Theo người dân, có thể ông Gạch bị mắc ở đoạn giữa cống.

Để tìm kiếm ông Gạch, lực lượng chức năng phải huy động máy xúc. Đến khoảng 21h, thi thể ông Gạch đã được tìm thấy. Phía Công an thành phố Phủ Lý đang làm rõ thêm vụ đuối nước thương tâm này.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Thanh Hóa. Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 16 giờ chiều ngày 23/6/2015, ông Lường Văn Thể (khoảng 60 tuổi, ngụ thôn 9, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa), có dẫn một số cháu nhỏ ra bãi biển Hoằng Hải chơi, tắm biển.

Đến khoảng 17 giời cùng ngày, khi các cháu nhỏ đang chơi đùa ngoài biển, thì cháu K.L. (khoảng 5 tuổi), bị đuối nước. Thấy vậy, ông Thể liền chạy ra biển để cứu cháu nhưng trên đường chạy vội ra ông Thể đã bị vấp ngã, sau đó ngạt nước dẫn tới tử vong.

Khoảng 20 phút sau, thấy 1 số cháu ngồi trên bờ khóc lóc, người dân mới biết sự việc chạy ra thì thấy ông Thể nằm bất động ngoài bờ biển và đã tử vong trước đó. Ngay sau đó, sự việc đã được báo cáo tới chính quyền địa phương và người thân của các nạn nhân đưa thi thể ông Thể về, báo Người lao động đưa tin. 

Tin tức mới nhất về Ukraine ngày 26/5: Nga và Ukraine hoàn thành trao đổi tù nhân (VietQ.vn) - Tình hình Ukraine mới nhất cho biết nữ phi công quân đội Ukraine đã trở về Kiev và hai tù nhân Nga được trả tự do trong một cuộc trao đổi giữa hai nước.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang