Đã bắt 1 nghi can liên quan đến vụ tạt axit nữ sinh tại TP.HCM

author 06:32 01/04/2016

(VietQ.vn) - Một nghi can đã bị tạm giữ hình sự, để tiếp tục điều tra các tình tiết có liên quan đến vụ tạt axit nữ sinh H.

Ông Trà Văn Lào – Trưởng Công an quận Gò Vấp, TP.HCM chiều ngày 31/3 xác nhận, liên quan đến vụ tạt axit 2 nữ sinh, hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự 1 nghi can có thể là liên quan đến vụ việc này.

Hiện vụ việc nghiêm trọng này vẫn đang diễn ra, truy bắt những đối tượng còn lại có liên quan, nên danh tính của nghi can này vẫn chưa được công bố.

Trước đó, khoảng 10h30 trưa ngày 30/3, chị H.T.T.Thu.H (20 tuổi) quê quán ở Đắc Lắc, điều khiển xe gắn máy chở theo chị Nguyễn.T.A.D (21 tuổi, quê ở tỉnh Bình Thuận, cùng tạm trú ở Q.12) lưu thông trên địa bàn đường Quang Trung, thuộc phường 14 – quận Gò Vấp, TP.HCM.

Khi cách chợ Cầu khoảng 100m, thì từ ở phía sau có 2 thanh niên vọt lên, dùng nguyên ca axit tạt thẳng vào mặt chị H, rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Nữ sinh H bị tạt axit vẫn đang tiếp tục được điều trị ở bệnh viện - ảnh: CTV.

Nhìn thấy 2 nạn nhân bị té xuống đường, nên người dân địa phương đã nhanh chóng đưa vào cấp cứu, rồi báo sự việc lên cơ quan Công an địa phương.

Tại bệnh viện Chợ Rẫy, các bác sĩ khoa Bỏng cho biết, chị D bị bỏng, xây xát nhẹ. Còn chị H thì bị bỏng ở đầu, mặt với mức độ bỏng 4 – 5% độ 1 2, bỏng mắt trái và cả mắt phải. Các bác sĩ đã dự đoán, khuôn mặt của chị H sẽ có thể bị biến dạng đến 75%, trong đó đôi mắt thì khó có thể giữ lại được.

Theo tường trình của chị D, trước đó, chị D có mâu thuẫn xích mích với cô bạn ở trọ cùng phòng. Người nữ sinh này sau đó đã dọn đi, rồi để lại nhiều lời đe dọa qua Facebook. Ba tuần trước, khi H chở chị D ngoài đường, thì cũng có 2 thanh niên đi xe gắn máy ở phía sau nẹt pô ầm ĩ, đạp ngã họ.

Trong vụ tạt axit mới đây của H và D, thì cũng có nhìn thấy người thanh niên này có mặt tại hiện trường.

Hiện cả H và chỉ D đang theo học hệ Cao đẳng của một trường tại TP.HCM, Vụ việc hiện vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang