Đã có thiết bị liên lạc với người chết?

author 16:05 26/04/2012

"Chào bố, con yêu bố", một kỹ sư điện người Mỹ tuyên bố "nói chuyện" được với cô con gái đã qua đời sau khi tạo ra các thiết bị phát hiện những điều siêu linh.

Kỹ sư điện người Mỹ này tin rằng ông đã tìm ra cách liên lạc với cô con gái đã chết từ cách đây 8 năm. Dùng kinh nghiệm để thiết kế và chế tạo một loạt thiết bị dò điện tử, Gary Galka tuyên bố đã ghi được giọng nói của cô con gái cả Melissa - đã qua đời.

Đau khổ vì cái chết của Melissa trong một tai nạn xe trên đường về nhà vào năm 2004, lúc cô bé mới 17 tuổi, Gary và gia đình cho biết, họ bắt đầu thấy những hiện tượng không thể giải thích nổi tại nhà ở Connecticut sau khi tai nạn xảy ra.

Gary Galka tuyên bố đã ghi được giọng nói của con gái cả Melissa - đã qua đời.
Gary Galka tuyên bố đã ghi được giọng nói của con gái, Melissa - đã qua đời

"Con bé bắt đầu rung chuông cửa, đổi kênh truyền hình, tắt bật đèn", Gary nói. Người đàn ông này hiện điều hành công ty D.A.S Distribution Inc tại Đông Granby và sống cùng vợ là Cindy, hai cô con gái khác là Jennifer và Heather.

"Có những tình huống lạ xảy ra, khi vợ tôi bắt đầu nấu bữa trưa với Heather và Jennifer thì bất ngờ mọi người cảm thấy có ai đó bước vào phòng. Có lúc, tôi nằm trên giường và cảm thấy có người ngồi xuống bên cạnh và có sức nặng trên ngực, giống như đầu ai đó. Tôi còn cảm giác ai đó vỗ vào vai, gọi tên chúng tôi và như thể còn hôn lên trán chúng tôi", Gary kể.

Gary quyết tâm tạo nên những thiết bị đặc biệt để có thể trò chuyện với con gái đã qua đời.
Gary quyết tâm tạo nên những thiết bị đặc biệt để trò chuyện với con gái

Tin tưởng rằng có thể liên lạc với người âm, Gary quyết tâm tạo nên những thiết bị đặc biệt để có thể trò chuyện với con gái đã qua đời.

Bằng những hiểu biết về hệ thống cảm biến điện tử, Gary đã tạo nên Mel-Meter 8704, theo tên con gái, năm cô gái chào đời và năm cô bước vào cõi âm. Phát triển thêm những thiết bị bổ sung như "hộp linh hồn", Gary đã ghi lại được giọng nói của cô con gái: "Chào bố, con yêu bố".

Gia đình Galka khăng khăng khẳng định tất cả những gì họ trải qua là thật và công cụ mà Gary tạo ra đã chứng tỏ điều đó. Thậm chí họ có thể liên lạc với Melissa và còn thấy cô con gái cả hiện diện trong nhà.

"Tôi chưa bao giờ thấy Melissa nhưng con gái út của tôi là Heather đã nhìn thấy chị nó 3 lần".

Thiết bị phát hiện hồn ma bán rất chạy.
Thiết bị "phát hiện hồn ma" bán rất chạy

Thiết bị "phát hiện hồn ma" của Gary đã được tung ra thị trường với giá từ 79 tới 350 USD và bán chạy. "Trước đây, chưa ai phục vụ nhu cầu này", Gary cho biết trong chương trình Những cuộc phiêu lưu của hồn ma trên kênh Du lịch và truy lùng hồn ma Syfy.

"Chúng tôi có nhiều loại Mel Meters khác nhau để sử dụng. Tôi đã tạo ra hơn 30 sản phẩm để nghiên cứu những hiện tượng siêu linh. Trước đây, chưa ai tạo ra những sản phẩm như thế này. Những thiết bị trên làm chúng tôi được an ủi, người yêu thương muốn cho bạn biết họ vẫn khỏe và bạn vẫn ổn. Điều đó rất quan trọng với họ. Thông qua các thiết bị, đau thương và mất mát sẽ được hàn gắn", Gary nói.

Được nuôi dạy trong môi trường đạo thiên chúa, Gary thừa nhận ông tin có cõi âm và đã cống hiến 1/3 số lợi nhuận từ việc bán các thiết bị dò hiện tượng siêu linh cho các gia đình mất người thân.

Theo Vietnamnet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang