Nhờ 'thần dược' này mà người Mỹ to cao hơn người Việt?

author 06:56 09/12/2015

(VietQ.vn) - Bởi Super Growth Height có xuất xứ từ nước Mỹ. Mà theo quảng cáo, loại thực phẩm chức năng này hỗ trợ tăng chiều cao một cách “thần thánh”, kế cả khi bạn đã gần 30 tuổi.

“Nhiều bạn qua 25 họ tập thể dục kết hợp dùng Super Growth Height vẫn đã cao lên rồi, nên bạn đừng lo quá…”.

Admin trang miski.vn đã tư vấn như thế với một người tiêu dùng 28 tuổi về khả năng “thần thánh” của TPCN Super Growth Height. Người này còn khẳng định, rất nhiều bạn khác dùng thành công và cam kết không có bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe.

Super Growth Height

28 tuổi dùng Super Growth Height vẫn cao như thường?

Trước băn khoăn của người tiêu dùng khác, rằng: “Tôi đã mua cho con gái tôi uống nhưng tôi hỏi người thân bên Mỹ và biết, bên đó không có thực phẩm Super Growth Height này”, thì admin đưa ra thông tin, thể hiện rằng sản phẩm hoàn toàn đáng tin cậy.

“…,Sản phẩm bên ad nhập chính hãng, phân phối độc quyền tại Công ty KIVI, sản phẩm đã được Bộ Y tế, Bộ Công an chứng nhận an toàn rồi bạn nhé. Bên ad làm ăn uy tín, đem hàng giả hàng ảo đi bán có mà bị công an bắt đấy bạn à”, admin trang miski.vn khẳng định.

Một sản phẩm chỉ cần dùng 2 viên mỗi ngày, có thể tăng chiều cao thêm từ 2-4cm/tháng (tùy vào cơ địa) lại được cả Bộ Công an, Bộ Y tế chứng nhận an toàn thì còn gì phải băn khoăn nữa?

Đây đúng là một thực phẩm tuyệt vời để cải thiện tầm vóc cho người Việt. Đơn giản như vậy mà bao nhiêu năm nay, Bộ Y tế cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng cứ phải mất thời gian lo lắng, nghiên cứu cách tăng chiều cao cho người Việt.

Do thực phẩm chức năng Super Growth Height xuất xứ từ Mỹ nên có thể hàng trăm năm trước, người Mỹ và nhiều nước phát triển đã dùng sản phẩm này. Vì thế mà họ có một cơ thể to cao, khỏe mạnh như vậy chăng?

Nhưng có điều lạ là thực phẩm chức năng Super Growth Height được rao có nguồn gốc Mỹ, chẳng biết có phải bây giờ người Mỹ vì cao đủ rồi nên không còn sử dụng nữa hay không, bởi đưa nguyên cụm từ “Super Growth Height” tìm kiếm trên Google thì không hề thấy một website nào của nước ngoài viết về sản phẩm. Hầu hết đều là mấy trang mạng của Việt Nam đưa với những lời quảng cáo “thần thánh” khiến cho mấy bạn Việt Nam khiêm tốn chiều cao cứ xốn xang, mơ tưởng.

Super Growth Height Sản phẩm xuất xứ từ Mỹ nhưng cũng có thể chỉ dùng cho người Việt Nam?

Rất nhiều người tò mò về sản phẩm Super Growth Height và chắc chắn không ít người đã mua về sử dụng. Một hộp với 60 viên, giá bán là 1,8 triệu đồng. Nếu thực sự thực phẩm này có thể hỗ trợ tăng chiều cao, kể cả cho người đã 28 tuổi thì việc bỏ ra vài triệu đồng quá đơn giản.

Với tình hình này, các khoa chấn thương chỉnh hình của nhiều bệnh viện lớn tại Việt Nam và trên thế giới có thể sẽ thừa đầy giường bệnh vì vắng khách. Bởi cần gì phải chịu đau đớn kéo dài chân mà chi phí lại tốn kém, hãy bỏ ra vài triệu đồng để dùng sản phẩm Super Growth Height, bạn sẽ có một chiều cao lý tưởng (!?)

Nói thêm, không hiểu sao hiện tại người Mỹ lại không còn sử dụng thực phẩm chức năng này để tăng chiều cao nữa mà dùng cách phẫu thuật kéo dài xương. Chi phí kéo dài xương ở các nước hiện cũng không hề rẻ. Thái lan: 460 000baht, khoảng 240 triệu đồng; Trung quốc: 15 000 - 25 000 đô la Mỹ, khoảng 300 đến 500 triệu đồng; Hoa kỳ: 70 000 - 100 000 đô la Mỹ, khoảng 1 tỷ 400 triệu đồng đến hơn 2 tỷ đồng.

Nếu Super Growth Height hiệu quả như quảng cáo thì chắc chỉ vài năm nữa, thanh niên Việt Nam sẽ cao to chẳng kém gì người Mỹ. 

Tháng 8/2015, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Kiều Việt (Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP HCM) đã có hành vi quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng Superior Fat Burner mà không được cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo và quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng Super Growth Height có nội dung quảng cáo không phù hợp với nội dung đã đăng ký được cơ quan có thẩm quyền xác nhận. Với hai sai phạm này công ty đã bị phạt số tiền 45.000.000 đồng. 

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang