Đại gia khách sạn Thanh Hóa mua tặng vợ Mercedes-Maybach S450 hơn 7 tỷ đồng

authorHà Thúy 15:54 17/03/2018

(VietQ.vn) - Một đại gia khách sạn ở Thanh Hóa vừa mua tặng vợ một chiếc Mercedes-Maybach S450 trị giá hơn 7 tỷ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thông tin trên Kiến Thức, Mercedes-Maybach thế hệ mới hiện đang được phân phối chính hãng một phiên bản duy nhất đó là S450 4Matic 2018 và mẫu xe siêu sang này hiện đang có giá bán 7,219 tỷ đồng tại Việt Nam. Mới đây nhất, một chiếc Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 đã xuất hiện tại Thanh Hoá.

Đây cũng là chiếc Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 đầu tiên tại Thanh Hoá. Xe mang ngoại thất màu trắng và bên trong khoang lái mang tông màu kem. Được biết, chiếc xe siêu sang nhà Mercedes-Benz này do một đại gia kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn mua tặng cho vợ.

dai-gia-khach-san-thanh-hoa-mua-tang-vo-mercedes-maybach-s450-hon-7-ty-dong

 

dai-gia-khach-san-thanh-hoa-mua-tang-vo-mercedes-maybach-s450-hon-7-ty-dong

 Chiếc Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 đại gia Thanh Hóa tặng vợ. Ảnh: Kiến Thức

Theo Zing, xe được trang bị công nghệ an toàn xứng tầm với mức giá hơn 7 tỷ đồng. Bên cạnh những công nghệ cơ bản như ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, xe còn có ổn định thân xe điện tử, ổn định thân xe khi gió thổi ngang, hỗ trợ dừng xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Túi khí phía trước, bên hông, túi khí cửa sổ và thậm chí cả túi khí ở dây đai an toàn.

Mercedes-Benz S450 Maybach 2018 vẫn gắn động cơ V6 3.0L nhưng cho công suất và mô-men xoắn cao hơn, cụ thể, công suất cực đại 367 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh 4Matic, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây, tốc độ tối đa 250 km/h.

Điểm mới của xe so với phiên bản cũ là khoang lái là vô-lăng và 2 màn hình màu 12,3 inch HD cho cụm đồng hồ và màn hình giải trí đã nâng cấp giao diện và độ phân giải. Nội thất ốp gỗ bóng màu đen và bọc da Artico ở mặt trên taplo. Chưa hết, Mercedes-Benz S450 Maybach còn trang bị đèn viền nội thất 64 màu và 10 kiểu phối hợp, cửa số trời Magic Sky Control có thể đổi màu.

Xe được trang bị Vô-lăng mới dạng 3 chấu với logo 'Maybach' ở đáy làm từ 3 loại vật liệu cao cấp, là da, gỗ và nhôm. Nó tích hợp công nghệ trợ lực điện biến thiên theo tốc độ. Phía sau có cần số điều khiển điện và lẫy chuyển số bán tự động.

Hệ thống giải trí có bộ thu phát sóng thanh, đọc thẻ SD, Bluetooth, duyệt web, điều khiển giọng nói. Chưa kể đến chức năng kết nối Apple Carplay và Android Auto. Âm thanh vòm Burmester high-end 3D với 26 loa.

Hàng ghế sau là một thế giới riêng. Ghế ngồi chỉnh điện, nhớ vị trí, ngả tối đa 43,5 độ, có đệm đỡ chân và chức năng sưởi, làm ấm. Chức năng massage có thể lựa chọn 6 chế độ, 2 chế độ có thể kết hợp, tích hợp hiệu ứng massage đá nóng. Bàn gấp có thể gấp gọn bằng tay đặt trong hộc chứa đồ ở chính giữa. Bên trong hộc chứa đồ có sẵn 2 cổng USB và 1 cổng HDMI.

50 tỷ đồng gửi Eximbank bị mất: Khách hàng sốt ruột chờ ngân hàng trả tiền(VietQ.vn) - Các khách hàng bị nhân viên Eximbank rút mất tổng 50 tỷ đồng từ năm 2012 đến nay vẫn chưa nhận được tiền từ phía ngân hàng.

Tủ lạnh thể tích 8,5 lít ở giữa tựa lưng 2 ghế nhằm làm mát rượu hoặc đồ uống. Xe có sẵn 2 ly Champagne bằng bạc. Phía trên trang bị một đầu đọc đĩa Blu-ray. Mỗi ghế đều có một màn hình giải trí ở tựa đầu ghế trước.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang