Đại gia Minh Nhựa chia tay BMW i8 để đón 'thần gió' giá 'khủng' 78 tỷ

author 13:00 08/09/2016

(VietQ.vn) - Sau khi úp mở chuyện đưa thần gió Pagani Huayra 78 tỷ về Việt Nam, đại gia Minh Nhựa tiếp tục thanh lý BMW i8 để dọn đường đón thần gió mới.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Thông tin từ trang Xe giao thông, sau những tin đồn về việc thanh lý bộ 3 siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4, McLaren 650S Spider và Maserati GranTurismo MC Stradale, mới đây đại gia Minh Nhựa lại tiếp tục thanh lý thêm chiếc BMW i8 để tậu thần gió Pagani Huayra.

Chỉ sau 1 năm sử dụng, chiếc i8 của đại gia Minh Nhựa hiện đang được rao bán với giá 4,3 tỷ đồng, bằng 1/2 giá tại thời điểm mua cách đây một năm là 8 tỷ đồng. Đây là chiếc BMW i8 thứ 6 lăn bánh tại Việt Nam và hiện số lượng i8 cập bến trên dải đất hình chữ S lên tới 15 chiếc.

 Đại gia Minh Nhựa bán BMW i8 để đón thần gió mới. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo Trí thức trẻ, giới săn xe nhận định đây là chiếc BMW i8 có hành tung bí ẩn nhất cho đến nay, siêu xe lặng lẽ cập bến cảng VICT và nhanh chóng làm các thủ tục đăng ký để mang trên mình chiếc biển trắng. Đây cũng là chiếc i8 thứ 6 tại Việt Nam ra biển trắng trong tổng số hơn 15 chiếc xuất hiện vào tháng 9/2015.

 BMV i8 của đại gia Minh Nhựa được cho là chiếc i8 có hành tung bí ẩn nhất tại Việt Nam. Ảnh: Trí thức trẻ

Sau đó tay chơi Minh Nhựa đã cho chiếc i8 của mình đổi màu từ xám bút chì sang vàng xước bằng "công nghệ" dán đề-can khá thịnh hành. Đây cũng là chiếc i8 mở đầu cho phong trào thay đổi dàn áo bằng đề-can tại Việt Nam.

Đại gia Minh Nhựa tậu 'thần gió' Pagani Huayra 78 tỷ sau một lần lỡ hẹn(VietQ.vn) - Trước đó, đại gia Minh Nhựa làm nhiều người xôn xao khi đăng tải những dòng thông tin về việc đưa 'thần gió' Pagani Huayra 78 tỷ về Việt Nam.

Việc bán xe hàng loạt này diễn ra trong tình huống Minh Nhựa bỗng nhiên xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông với màn "tự tử hụt" và những lùm xùm về đời tư.Anh tuyên bố sẽ trở lại trong thời gian ngắn với hình ảnh hoàn toàn khác, và sẽ gây cơn sóng gió mới cho làng siêu xe. Đặc biệt, trên facebook cá nhân, Minh lại ám chỉ về việc đưa chiếc Pagani Huyara về nước. Trước diễn biến này, nhiều người nghi ngờ Minh Nhựa đang bán một số xe trong bộ sưu tập để dọn chỗ đón thần gió về.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang