Đại gia Minh Nhựa tậu 'thần gió' Pagani Huayra 78 tỷ sau một lần lỡ hẹn

author 19:20 07/09/2016

(VietQ.vn) - Trước đó, đại gia Minh Nhựa làm nhiều người xôn xao khi đăng tải những dòng thông tin về việc đưa 'thần gió' Pagani Huayra 78 tỷ về Việt Nam.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Đại gia Minh Nhựa – Phạm Trần Nhật Minh là cái tên mà nhiều người nhắc đến trong thời gian gần đây. Anh được biết đến như một gã si tình, tung clip tự tử lên Facebook để níu kéo vợ cũ quay lại. Sau clip đó, đời tư của vị đại gia này dần được hé lộ.

Không chỉ thừa kế một gia sản kếch xù, Minh Nhựa còn là tay chơi siêu xe số 1 Việt Nam khi sở hữu nhiều siêu xe khủng: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

 Đại gia Minh Nhựa nổi tiếng là tay chơi siêu xe số 1 Việt Nam. Ảnh: Facebook NV

Sau vụ lùm xùm với việc tình cảm cá nhân, mới đây, đại gia Minh Nhựa lại gây chú ý khi úp mở chuyện rước siêu xe thần gió Pagani Huayra 78 tỷ về Việt Nam. Đây là chiếc siêu xe có giá thành đắt đỏ bậc nhất ở Việt Nam hiện tại.

 Dòng trạng thái trên trang cá nhân cho thấy đại gia Minh Nhựa đã sở hữu siêu xe thần gió. Ảnh: Facebook NV

Trước đó, Minh Nhựa đã từng úp mở việc đưa chiếc siêu xe thần gió này về Việt Nam vào tháng 4/2016 nhưng chưa thành công. Tuy nhiên, đến tháng 6, một hợp đồng bảo hiểm Pagani Huayra và tên người xuất hiện trên bản hợp đồng đã phần nào tiết lộ mức giá của siêu xe trên.

Thông tin từ Vietnamnet, mẫu xe Pagani Huayra thuộc phiên bản 2013 Ngay khi mức giá được hé lộ, thông tin về chủ nhân của chiếc xe ngay lập tức được truy lùng và quan tâm đặc biệt.

Dựa theo tên trên bản hợp đồng và những hình ảnh trên trang cá nhân của Minh Nhựa thì đến 99,99% chứng minh anh là chủ nhân của chiếc xe kinh điển này. Hôm qua, Minh Nhựa đã chính thức khoe ảnh cận cảnh chiếc Pagani Huayra trên Facebook khiến dân tình thèm thuồng.

 Siêu xe thần gió Pagani Huayra được đại gia Minh Nhựa ví như tương lai đang chờ đón. Ảnh: Facebook NV

Theo VTC News, trước đó, đại gia Minh Nhựa từng bỏ lỡ việc đưa ‘thần gió’ về nước vì thuế xe quá cao. Trước thời điểm áp dụng thuế tiêu thụ đặc biệt, xe có giá bán lên tới 78 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong thời điểm này giá bán của Pagani Huayra sẽ không còn ở mức đó mà sẽ cao hơn.  

'Thần gió' Pagani Huayra là mẫu siêu xe kế nhiệm của dòng xe Zonda và tên gọi của mẫu siêu xe này bắt nguồn từ thần gió trong truyền thuyết của người Nam Mỹ - Aymara Huayra Tata ám chỉ tốc độ và khả năng vận hành ấn tượng của siêu xe nhà Pagani.

Siêu xe thần gió Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa mang tông màu ngoại thất vàng-ca. Ngoài ra, Pagani Huayra còn được trang bị hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, toàn bộ hệ dẫn động của Pagani Huayra có trọng lượng chỉ 96 kg.

Siêu xe mang tông màu vàng-ca chủ đạo. Ảnh: Facebook NV 

Đặc điểm nổi bật nhất của siêu xe là chiếc cửa mở dạng cánh chim, đi kèm là các chi tiết làm bằng sợi carbon siêu nhẹ giúp giảm tải trọng lượng của xe.

 Điểm nổi bật của siêu xe là thiết kế cửa hình cánh chim. Ảnh: Facebook NV

 

Điểm danh 3 nữ đại gia Việt chơi siêu xe đình đám nhất Việt Nam(VietQ.vn) - Không chỉ nổi danh nhờ sự tài giỏi và giàu có, 3 nữ đại gia Việt còn khiến nhiều người choáng váng vì sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ.

Động cơ của Siêu xe thần gió Pagani Huayra là khối động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít tiêu chuẩn do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nhờ đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa lên đến 370 km/h.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang