Đại gia Quảng Ninh gây 'choáng' khi liên tục mang dàn siêu xe đi hỏi vợ

author 14:00 08/11/2016

(VietQ.vn) - Các đại gia Quảng Ninh chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của mình trong giới chơi siêu xe khi liên tục ‘tung ra’ dàn xe hoành tráng đi hỏi, cưới vợ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh lễ ăn hỏi của một cặp đôi tại Quảng Ninh đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Được biết chú rể là anh Lưu Hải Trung- doanh nhân thành đạt trong ngành Logistic và cô dâu là Tô Thái Giang- người đẹp biển trong cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2014 đã khiến không ít cư dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ cặp trai tài, gái sắc này.

Điểm tạo nên sự đặc biệt của đám hỏi này là sự đầu tư công phu, tỉ mỉ từ nhà trai với 21 tráp ăn hỏi cùng dàn siêu xe hoành tráng trải dài từ đầu tới cuối phố trước sự trầm trồ của người dân đất Quảng.

 Dàn siêu xe gây choáng mới nhất của doanh nhân ngành Logictic Quảng Ninh. Ảnh: Trí thức trẻ

Trong dàn xe ấy, nổi bật lên Ford Mustang 2015 độ Wide Bodykit màu đỏ sang trọng, sành điệu đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người qua lại trong đám hỏi tại vùng đất biển này.

Đây không phải là lần đầu tiên đại gia Quảng Ninh khiến dư luận choáng váng bởi dàn siêu xe khủng đi hỏi vợ.

Còn nhớ, vào hồi tháng 5/2016, một đại gia Quảng Ninh khác tiếp tục gây ấn tượng với hơn 60 chiếc xe sang đủ chủng loại đi hỏi vợ. Trong đó không hiếm những chiếc SUV hạng sang tiền tỷ như Range Rover, Lexus LX570 2016, hay các dòng sedan sang trọng như Audi A8L 2015, Mercedes S-Class góp mặt.

Trong đó, một chiếc Lexus LX570 2016 có giá bán vào khoảng 5,6 tỷ Đồng;  chiếc sedan sang trọng Audi A8L 2016 có giá 4,8 tỷ Đồng cũng góp mặt trong buổi ăn hỏi đình đám tại Quảng Ninh.

Trước đó, tin tức trên Autopro/Trí thức trẻ cho hay, vào hồi tháng 7/2013, một đoàn ăn hỏi tại Cửa Ông, Cẩm Phả, Quảng Ninh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng về độ "hoành tráng". Tuy chỉ là đám ăn hỏi chứ chưa phải đón dâu nhưng gia đình hai bên vẫn gây ấn tượng với dàn xe đa dạng, từ sang trọng, đắt tiền đến cỡ nhỏ và bình dân.

 Dàn siêu xe trong đám hỏi năm 2013 của đại gia Quảng Ninh. Ảnh: Internet

Qua một số hình ảnh chụp đám ăn hỏi, có thể bắt gặp không ít những chiếc xe đắt tiền. Điển hình như Jaguar XJL màu trắng. Đây là mẫu xe cũng từng được nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà chọn làm bạn đồng hành. Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XJL khá hiếm và có giá bán lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, còn có một chiếc Mercedes-Benz S-Class màu đen sang trọng. Phía sau "báo gấm" Jaguar XJL là một chiếc Chevrolet Camaro màu đen - vàng đầy "cơ bắp" và nam tính. Được biết, đây là chiếc Chevrolet Camaro duy nhất tại đất Quảng Ninh.

Đại gia Thanh Hóa bí ẩn 'chơi ngông', tậu siêu xe 15 tỷ đồng(VietQ.vn) - Một vị đại gia Thanh Hóa vừa chi ra 15 tỷ đồng để tậu về chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta.

Có khoảng 40 chiếc xe đã tham gia đoàn ăn hỏi tại Quảng Ninh. Ngoài Jaguar XJL, Mercedes-Benz S-Class và Chevrolet Camaro, trong đoàn ăn hỏi còn có nhiều chiếc xe quen thuộc khác như Range Rover, Hyundai Genesis, Toyota Venza, Fortuner và Vios, Ford Everest...

Chưa hết, một số chiếc xe trong đoàn ăn hỏi còn được gắn biển cực đẹp. Nổi bật nhất là chiếc Jaguar XJL mang biển số 29A - 555.55. Mercedes-Benz S-Class cũng không kém phần "long trọng" với biển 14N - 8889. Tiếp đến là Chevrolet Camaro đeo biển 14A - 011.02.

Ngoài ra, vào chiều ngày 5/12/2015, một đám cưới tại thành phố biển Hạ Long của một đại gia tổ chức cho cậu quý tử ở đây cũng khiến dư luận xôn xao.

Lễ cưới được tổ chức xa hoa, sang trọng và gây sự chú ý nhiều nhất là đoàn siêu xe đưa dâu có giá trị hơn 60 tỷ đồng, trong đó chiếc xe hoa có giá 30,2 tỷ đồng.

Góp mặt tại đoàn rước này là những cái tên đình đám như limousine Maybach 62S màu đen dẫn đầu đoàn, Rolls-Royce Phantom Drophead màu trắng làm xe hoa, nối tiếp theo là những chiếc Rolls-Royce Phantom sedan, Rolls-Royce Ghost, Mercedes S63 AMG, Mercedes E400, Lexus, BMW, Range Rover, Hyundai Azera...

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang