Đại gia Việt chi hơn 1,6 tỷ mua 'siêu' sim điện thoại 6 số 8 của Viettel

author 20:09 11/10/2016

(VietQ.vn) - Chiếc sim điện thoại 6 số 8 của Viettel mới đây được đem ra bán đấu giá với mục đích từ thiện đã được một đại gia Việt mua lại với giá hơn 1,6 tỷ đồng.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Theo Thời báo Ngân hàng, để góp phần mang lại sự sống cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước, Tổng Công ty Viễn thông Viettel kêu gọi các nhà hảo tâm, các doanh nhân trên toàn quốc cùng tham gia đấu giá số đẹp 0961.888.888. Mức giá khởi điểm của số lục quý 8 là 1,5 tỷ đồng - tương đương chi phí phẫu thuật cho gần 40 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều người tham gia đấu giá siêu sim 6 số 8 của Viettel. Ảnh: Zing 

Thông tin từ Zing, đấu giá sim quý sáu số 8 là một trong số các hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình “Trái tim cho em” do Viettel phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Thiết bị Pregnabit giúp phụ nữ mang thai tự theo dõi sức khoẻ thai nhi(VietQ.vn) - Phụ nữ mang thai giờ đây có thể tự kiểm tra tình trạng sức khoẻ của thai nhi trong bụng bằng một thiết bị cầm tay của Ba Lan có tên Pregnabit.


Chủ nhân của chiếc sim là anh Dương Thành Công, doanh nhân sinh năm 1982 ở Ba Đình (Hà Nội). Anh Công đã trả 1,628 tỷ đồng để sở hữu sim lục quý này.

Chiến dịch quyên góp ủng hộ qua đầu số 1408 đã thu được số tiền 2,7 tỷ đồng và con số này sẽ còn tiếp tục gia tăng cho đến ngày kết thúc chiến dịch (13/11).

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang