Dân chơi Đà Lạt ‘mạnh tay’ chi 70 triệu biến Honda 67 thành Harley-Davidson

authorĐỗ Thu Thoan 11:36 25/09/2017

(VietQ.vn) - Chiếc Honda 67 đã được chủ nhân ở Đà Lạt giữ lại phần khung sườn và được độ thủ công theo phong cách Harley-Davidson với chi phí lên đến 70 triệu.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc Honda 67 sau một thời gian sử dụng đã được một dân chơi ở Đà Lạt độ lại theo phong cách Harley-Davidson. Chủ nhân của chiếc xe Honda 67 độ Harley này là anh Hải Quang- một người có niềm đam mê với xe độ.

Theo anh Quang, anh nảy ra ý định làm lại chiếc xe này theo đúng phong cách và sở thích cá nhân của anh.

dan-choi-da-lat-manh-tay-chi-70-trieu-bien-honda-67-thanh-harley-davidson
 
dan-choi-da-lat-manh-tay-chi-70-trieu-bien-honda-67-thanh-harley-davidson

Honda 67 độ thành Harley-Davidson của dân chơi Đà Lạt. Ảnh: Nguyễn Huỳnh Hải Quang

Toàn bộ máy móc và thiết bị của chiếc Honda 67 được loại bỏ hết chỉ giữ lại khung sườn. Chia sẻ về chiếc xe này, anh cho biết đã mất đến 2 năm để lên ý tưởng và hoàn thiện sản phẩm. Tất cả chi tiết đều được anh Quang gò thủ công bằng tay. Theo chủ nhân, vì là xe độ theo phong cách Harley-Davidson không để chú trọng tốc độ nên sử dụng phần lớn kim loại, thay vì nhựa làm thân vỏ.

Volkswagen vừa ra mắt Beetle và Passat tại Việt Nam với giá hơn 1,4 tỷ đồng(VietQ.vn) - Mới đây, Volkswagen (VW) đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam hai phiên bản Beetle và Passat mới với giá hơn 1,4 tỷ đồng.

Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chiếc xe độ sở hữu ngoại hình không giống với những chiếc xe mô tô Harley-Davidson hàng khủng trên thị trường, kiểu dáng xe là sự hòa trộn những nét đẹp của nhiều mẫu xe Harley phiên bản phân khối lớn.

Bình xăng cắt gọt tạo hình dáng thon gọn. Đồng hồ báo tốc độ và báo số điện tử, trên nắp bình xăng có lắp đặt thêm đồng hồ báo giờ. Đặc biệt là sự kết hợp hai màu tương phản cam và đen để tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính.

dan-choi-da-lat-manh-tay-chi-70-trieu-bien-honda-67-thanh-harley-davidson

Bình xăng cắt gọt tạo hình dáng thon gọn. Ảnh: Nguyễn Huỳnh Hải Quang

Xe sử dụng khối động cơ 175 phân khối, 4 thì đi kèm hộp số 5 cấp, 2 ống xả. Bộ tem tự thiết kế. Bên cạnh đó, thân xe cũng được “làm đẹp” với bộ tem tự thiết kế vô cùng nổi bật. Bộ gáo đèn và đèn cầu chủ nhân tự gò cầu kỳ theo phong cách cá nhân. Cặp cùm và tay phanh lấy từ xe Honda CB250.

dan-choi-da-lat-manh-tay-chi-70-trieu-bien-honda-67-thanh-harley-davidson

Sử dụng động cơ 175 phân khối, 4 thì, hộp số 5 cấp. Ảnh: Nguyễn Huỳnh Hải Quang

Ống xả được chế tạo thủ công bằng inox uốn cong tạo cảm giác độc đáo. Cổ pô được quấn loại vải nỉ chống cháy phá cách.

Anh Quang cho biết: "Chi phí độ chiếc xe này từ 50 đến 70 triệu vì phụ tùng độ xe tự sáng chế và chủ yếu làm thủ công".

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang