Dân mạng cảm động khi xem clip chú chó lay gọi bạn bị ô tô đâm chết

author 18:37 24/07/2015

(VietQ.vn) - Một clip dài 54 giây ghi lại hình ảnh chú chó dùng mọi nỗ lực lay gọi người bạn bị ô tô đâm khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Cư dân mạng đang truyền tay nhau một clip đầy xúc động về một chú chó liên tục lay gọi bạn không may bị ô tô đâm. Clip dài 54 giây ghi lại hình ảnh một chú chó màu đen nằm bất động bên bánh xe ô tô tải, bạn của chú chó cũng có bộ lông màu đen liên tục lấy chân trước lay gọi, liếm lông, rung người để chú tỉnh dậy. Không chỉ lay, rung người để bạn dậy, chú chó còn kiên nhẫn "gọi" bạn, liếm lông cho bạn, tìm mọi cách gọi bạn. Sau những nỗ lực trong tuyệt vọng, chú chó buồn rầu khuỵu xuống và dùng hai chân trước ôm chặt lấy thi thể bạn. 

Chó thương bạn bị ô tô đâm chết

Chú chó bị ô tô tải đâm phải, nằm bất động bên cạnh bánh xe, bạn của chú liên tục dùng hết sức lực lấy chân trước lay gọi bạn dậy. 

Chó thương bạn bị ô tô đâm chết

Liếm lông và tìm mọi cách gọi bạn

Chó thương bạn bị ô tô đâm chết

Sủa ầm ĩ để đánh thức bạn và cầu cứu xung quanh 

Chó thương bạn bị ô tô đâm chết

Chú chó tuyệt vọng khuỵu xuống ôm chặt xác bạn vừa bị ô tô đâm chết

Những giây phút ghi lại hình ảnh chú chó vô cùng kiên nhẫn tìm mọi cách để người bạn bị tai nạn tỉnh dậy đã khiến cư dân mạng vô cùng xúc động. Clip nhận được gần 30.000 lượt like và hơn 20.000 lượt chia sẻ. 

Thành viên Rick... viết: "Tôi rất yêu động vật, đặc biệt với chó, động vật cũng có tình. Cầu cho chú chó sớm được đầu thai". Thành viên Le Ngoc Anh Hoa chia sẻ: "Xem xong clip nước mắt tự trào, thương hai chú chó quá". Thành viên Chu Chu Nguyen sâu sắc hơn: "Khóc thật rồi, nhà mình cũng có hai chú chó nuôi được 8 năm nay, cả nhà đều rất quý. Xem clip học được cả môt bài học về tình yêu thương đồng loại". Thành viên có nickname Ensu Suboy đặt câu hỏi: "Tại sao con chó còn biết như vậy mà nhiều người lại không biết thương yêu nhau?"

Được biết, clip này đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn được chia sẻ liên tục trên facebook.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang