Đang xác minh CSGT TP Biên Hòa còng tay ông lão vi phạm giao thông

author 22:55 12/01/2016

(VietQ.vn) - Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tiến hành xác minh một video clip tả hành động còng tay một ông lão trên 60 tuổi vi phạm giao thông trên mạng.

Đại tá Trần Tiến Đạt – Trưởng Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai chiều ngày 12/1 vừa cho biết, hiện các ban ngành chức năng của TP Biên Hòa đang tiến hành xác minh, điều tra một video clip ghi lại cảnh xử phạt vi phạm giao thông của lực lượng CSGT TP.

Theo nội dung của video clip đăng trên các diễn đàn mạng, đoạn video này dài gần 4 phút, ghi lại cảnh một viên CSGT đang ghi biên bản, còn một ông lão thì đang nói chuyện lớn tiếng. Sau đó, ông lão này yêu cầu CSGT phải ghi rõ nội dung mình bị còng tay vào biên bản xử phạt, cũng như thời gian bị còng tay.

Nạn nhân là ông lão trên 60 tuổi bị CSGT TP Biên Hòa còng tay khi vi phạm giao thông. Ảnh từ clip

Cụ thể, thời gian bị còng tay của ông lão là từ 19h5 đến 19h30, được CSGT đồng ý ghi vào biên bản. Ngoài ra, ông lão này còn nói bị rớt mất chiếc điện thoại di động, do bị CSGT truy đuổi.

Sự việc diễn ra trước rất đông người dân địa phương chứng kiến sự việc. Một viên CSGT ghi biên bản, còn có một CSGT khác đi cùng và 2 chiến sĩ Công an khác đứng giữ gìn an ninh trật tự khu vực.

Qua xác minh vụ việc của Chất lượng Việt Nam tại địa phương cho thấy, sự việc này xảy ra vào tối ngày 11/1, lúc 19h tại khu vực phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Người vi phạm trong video clip này là một ông lão đã trên 60 tuổi, ngụ tại phường Tân Biên.

Bước đầu xác định, người đã còng tay ông lão là cán bộ, chiến sĩ CSGT thuộc Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nguyên nhân là do ông lão vi phạm giao thông, bị CSGT thổi phạt nhưng không dừng xe lại. Thậm chí, trong quá trình truy đuổi giữa CSGT và người vi phạm, ông lão vẫn cố tình bỏ chạy, bị CSGT ép xe thì té xuống đường.

Sau đó, ông lão đứng giữa đường la lối om sòm, thu hút sự chú ý của người dân địa phương, thì bị lực lượng CSGT khống chế, còng tay lại để bàn giao cho Công an địa phương.

Công an phường Bửu Hòa cũng đã xác nhận những thông tin nói trên, và thông báo sự việc đã được bàn giao cho Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra, làm rõ đúng sai.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang