Trộm xe SH tại Đồng Nai, bị CSGT TP.HCM tóm gọn ở Sài Gòn khi tẩu thoát

author 07:23 31/12/2015

(VietQ.vn) - Trộm được chiếc xe SH của anh Hoàn tại huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Nai, trên đường chạy tẩu thoát lên TP.HCM, Bản đã bị lực lượng CSGT tóm gọn.

Chiều ngày 30/12, Thiếu tá Nguyễn Văn Thúy – Đội phó Đội CSGT Cát Lái, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) xác nhận, hiện lực lượng Công an đã bàn giao đối tượng Vũ Văn Bản (40 tuổi, ngụ tại tỉnh Hải Dương) cho Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai điều tra theo đúng thẩm quyền.

Trước đó, trưa ngày 29/12, tổ tuần tra – kiểm soát giao thông của Đội Cát Lái do Trung úy Lữ Trung Thành làm tổ trưởng, cùng với đồng đội làm nhiệm vụ trên tuyến đường thuộc khu vực vòng xoay Mỹ Thủy (Q.2).

Lúc này, anh Lê Trần Hoàn (32 tuổi, ngụ tại Đồng Nai) chạy đến trình báo, gia đình anh vừa bị mất chiếc xe SH mang biểm kiểm soát 60B6…do chị Lê Thị Thanh Vân đứng tên. Đối tượng sau khi trộm xe, đã chạy từ huyện Cẩm Mỹ lên TP.HCM, và có khả năng sẽ chạy qua các tuyến đường của Q.2.

Anh Hoàn và chị Vân đang cảm ơn Thiếu tá Thúy tại trụ sở Đội CSGT Cát Lái.

Ngay sau khi nhận được tin trình báo của anh Hoàn, trung úy Thành đã báo cáo, xin ý kiến của ban chỉ huy Đội CSGT Cát Lái, thông tin vụ việc đến cho toàn bộ các tổ tuần tra – kiểm soát giao thông trên địa bàn.

Chỉ ít phút sau khi nhận được thông tin, trung úy Thành phát hiện có một thanh niên điều khiển xe SH chạy trên đường Nguyễn Thị Định, hướng từ phá Cát Lái về đường Đồng Văn Cống (Q.2), nên đã dùng xe mô tô đặc chủng để đuổi theo.

Tới khu vực qua cầu Mỹ Thủy được khoảng 100m, lực lượng CSGT đã yêu cầu được Bản dừng xe. Tại đây, Bản đã không xuất trình được các giấy tờ tùy thân, chứng minh mình là chủ xe theo như luật định.

Nhận thấy vụ việc có nhiều khả nghi, chiếc xe SH150i này lại đúng là chiếc xe mà anh Hoàn trình báo mất tại nhà ở Đồng Nai, tổ tuần tra của Đội Cát Lái đã bàn giao vụ việc cho Công an phường Cát Lái để tiếp tục xử lý.

Tại trụ sở Công an, bước đầu, Bản đã thừa nhận đã trộm chiếc xe này tại nhà riêng của anh Hoàn. Sauk hi hoàn tất hồ sơ ban đầu, Bản đã được bàn gioo cho Công an huyện Cẩm Mỹ để tiếp tục điều tra theo luật định

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang