'Dát' đồ chơi hàng hiệu, Honda Super Cub Fi của biker Thái hút mọi ánh nhìn

authorĐỗ Thu Thoan 14:53 28/01/2018

(VietQ.vn) - Với “dàn áo” mới màu mè đầy ấn tượng cùng những sticker độc đáo kèm loạt đồ chơi hàng hiệu, chiếc Honda Super Cub Fi của biker Thái gây ấn tượng mạnh cho người nhìn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trái ngược với Việt Nam, Honda Cub Fi là dòng xe được cộng đồng biker ở xứ sở Chùa vàng vô cùng ưa chuộng bởi sự tiện dụng cũng như dễ “lên đời”.

Và mới đây, một biker Thái đã “độ” lại chiếc Cub Fi với loạt các món đồ chơi kiểng hàng hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Brembo, Earl's, CRG, vỏ phuộc Stage, Titan...

dat-do-choi-hang-hieu-honda-super-cub-fi-cua-biker-thai-hut-moi-anh-nhin
 
dat-do-choi-hang-hieu-honda-super-cub-fi-cua-biker-thai-hut-moi-anh-nhin

Biker Thái 'lên đời' Honda Super Cub Fi siêu chất. Ảnh: Kiến thức

Chiếc xe khoác trên mình “dàn áo” mới màu mè đầy ấn tượng cùng những sticker độc đáo.

Bên cạnh đó, chiếc Honda Super Cub Fi còn được chủ nhân chi thêm một món tiền không hề nhỏ với những món đồ chơi hàng hiệu đắt tiền lên xe.

Dàn chân mỏng manh đầy cứng cáp với vỏ phuộc Stage 6 cùng niềng nhôm ánh vàng cực đẹp, hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Brembo kết hợp cùng heo Brembo, dây dầu đến từ thương hiệu Earl's.

Ở phía sau là giảm sóc WP bình dầu tăng thêm sự êm ái cho xe, cùng với đó là sự kết hợp của ốc lồng Titan 7 màu cực đẹp. Loại ốc này tiếp tục xuất hiện ở nhiều vị trí khác của xe như: ống-pô, ống thông nhớt...

‘Xác’ Honda Super Cub ‘hồi sinh’ chất hơn xế xịn(VietQ.vn) - Mới đây, một xưởng độ Indonesia đã tạo ra bản độ với phong cách Street Cub 'lai' với bobber hardtail cực “chất” từ một chiếc xe Honda Super Cub đời 1980 đã cũ nát.

Xe sử dụng động cơ xi-lanh đơn, dung tích 110 phân khối, phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống làm mát bằng không khí, tỉ số nén 9,0:1. Công suất 8 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Honda Cub Fi là dòng xe rất ưa chuộng ở xứ sở Chùa vàng cũng như tại Việt Nam. Với kiểu dáng dễ “lên đời”, chiếc xe là "nguyên liệu" để nhiều biker chế ra những bản độ đẹp mắt.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang