Đặt két sắt đúng 'điểm vàng' này, lộc ào ào cả năm

author 14:52 26/04/2018

(VietQ.vn) - Việc đặt két sắt đúng vị trí hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tiền tài của gia đình.

Sự kiện: Phong thuỷ

Két sắt nói theo phong thủy, nó không chỉ là một vật để giữ, bảo quản đồ mà theo quan niệm nhiều người, két sắt giúp tích tụ tài lộc, tránh thị phi và có thể thăng quan tiến chức. Không phải cứ có nhiều tiền nhiều của mới cần mua két sắt mà nó là thuật phong thủy để cân bằng âm dương tốt trong ngôi nhà. Việc đặt két sắt đúng vị trí hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tiền tài của gia đình.

Vậy đặt két sắt như thế nào cho đúng "điểm vàng" - thu lộc dồi dào?

Đặt két sắt đúng 'điểm vàng' này, lộc ào ào cả năm

Nếu đặt két sắt đúng vị trí thì vượng khí ngôi nhà sẽ phất lên như diều gặp gió. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo nguyên tắc phong thủy, khi đặt két sắt chúng ta cần quan tâm đến hai điều. Thứ nhất là phương vị tức là vị trí và thứ hai là hướng mở cửa két hay hướng nạp khí trong phong thủy.

Khi đặt két sắt, cần phải chú ý đặt ở nơi đón được vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng.

Theo Trí thức trẻ, một chuyên gia phong thủy cho biết, đặt két sắt ở khu vực Đông Nam rất tốt do hướng Đông Nam là đại diện cho hướng tài lộc, Đông tứ trạch. Ngoài ra hướng Tây đại diện cho Tây tứ trạch cũng là hướng tốt. Đây là 2 phương hướng mạnh nhất cho tài vượng.

"Tuy nhiên, nếu xét về chiều sâu thì nên để két sắt về hướng Sinh Khí của từng tuổi của gia chủ là tốt nhất. Vì theo trạch mệnh của mỗi người cũng đã quyết định một cách rõ ràng không thể sai lệch được, nó là yếu tố quyết định theo Bát trạch, trạch mệnh từng con người. Nếu hướng Sinh khí của gia chủ đồng thời thuộc về Đông tứ trạch hoặc Tây tứ trạch thì quá tuyệt vời", vị này cho biết.

Về hướng mở cửa két, tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân. Trong trường hợp không quay được về hướng tốt thì nên ưu tiên quay ra cửa phòng, chú ý không trực tiếp đối diện với cửa phòng. Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng.

Bên cạnh đó, bên trên két không nên đặt nhiều đồ đạc lộn xộn. Tốt nhất nên đặt một con cóc ngậm tiền (thiềm thừ) phía trên két vì theo quan niệm dân gian, đây là linh vật có tác dụng chiêu tài rất tốt.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang