Kinh hoàng đấu sĩ Tây Ban Nha bị bò tót húc chết trên truyền hình trực tiếp

authorMinh Nguyệt 05:41 11/07/2016

(VietQ.vn) - Một đấu sĩ Tây Ban Nha 29 tuổi bất ngờ bị bò tót húc chết khi đang biểu diễn trên vũ đài trong một trận đấu được phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Vụ việc kinh hoàng trên xảy ra ở lễ hội Feria del Angel được tổ chức tại thị trấn Teruel ở miền Đông Bắc Tây Ban Nha hôm 9/7. Đấu sĩ Victor Barrio, 29 tuổi, đã tử vong ngay sau khi bị con bò tót húc trúng ngực trong một trận đấu bò được phát sóng trực tiếp trên truyền hình. Đây là đấu sĩ đầu tiên thiệt mạng trong một cuộc đấu bò ở Tây Ban Nha trong vòng 30 năm qua, báo Dân trí dẫn nguồn Daily Mail cho biết.

Victor Barrio chào khán giả khi chuẩn bị bắt đầu trận đấu. Ảnh: REX

Victor Barrio chào khán giả khi chuẩn bị bắt đầu trận đấu. Ảnh: REX

Những hình ảnh phát trên truyền hình cho thấy con bò tót hung dữ đã hất tung Barrio lên không trung rồi dùng sừng húc vào ngực đấu sĩ này trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả có mặt trên sân và những khán giả theo dõi qua ti vi. Những người đấu bò khác đã nhanh chóng tới gần con bò tót nặng gần 500 kg này và dùng vải đánh lạc hướng nó để giải cứu cho Barrio nhưng đấu sĩ này đã nằm bất động trên sân.

Con bò tót nặng gần 500 kg bắt đầu tấn công Barrio. Ảnh: EPA

Con bò tót nặng gần 500 kg bắt đầu tấn công Barrio. Ảnh: EPA

Victor Barrio là huấn luyện viên chuyên nghiệp và là đấu sĩ nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Anh từng tham gia nhiều bài biểu diễn đấu bò trên cả nước và nhận được nhiều huy chương trong các cuộc thi. 

Tổng thống Tây Ban Nha Mariano Rajoy Brey gửi lời chia buồn về cái chết của Barrio. "Tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình và đồng nghiệp của Victor Barrio, người đấu bò thiệt mạng ở Teruel. Mong anh an nghỉ", ông viết trên Twitter.

Tại Tây Ban Nha, một năm có khoảng 2.000 trận đấu bò nhưng số lượng này đang giảm dần. Theo tờ El Pais, ít nhất 134 người và 33 đấu sĩ bị bò tót húc chết ở Tây Ban Nha trong vòng một thế kỷ qua. Trước thực trạng đáng lo ngại này, làn sóng phản đối tổ chức các buổi đấu bò ở Tây Ban Nha đang ngày càng dâng cao. Nhiều người coi đây là môn thể thao tàn bạo, có thể gây thương vong bất cứ lúc nào cho người tham gia nên cần được chấm dứt càng sớm càng tốt, báo Vnexpress đưa tin theo Reuters.

Độc đáo cuộc thi ăn xúc xích tại Mỹ(VietQ.vn) - Rất đông người đã đến tham dự cuộc thi ăn xúc xích ở đảo Coney, New York, Mỹ trong ngày Quốc khánh 4/7 vừa qua.

Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang