Đẹp ‘long lanh’ giá hơn 200 triệu, Toyota Yaris phiên bản mới có gì hấp dẫn?

authorHòa Lê 06:41 06/09/2019

(VietQ.vn) - Toyota Ấn Độ vừa tung thêm phiên bản nâng cấp của mẫu Toyota Yaris. Chiếc xe có một số thay đổi nhỏ về ngoại thất và cập nhật công nghệ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Được biết, Toyota Yaris đang có doanh số bán hàng khá chậm tại thị trường Ấn Độ. Để tăng thêm sức hấp dẫn và thu hút khách hàng, Toyota Ấn Độ vừa tung thêm phiên bản nâng cấp của mẫu Toyota Yaris. Chiếc xe có một số thay đổi nhỏ về ngoại thất và cập nhật công nghệ.

Đẹp ‘long lanh’ giá hơn 200 triệu, Toyota Yaris phiên bản mới có gì hấp dẫn?

 Toyota Yaris sẽ được trang bị một bộ mâm hoàn toàn mới có thiết kế thể thao hơn và ấn tượng hơn

Cụ thể ở phiên bản nâng cấp nhẹ, Toyota Yaris sẽ được trang bị một bộ mâm hoàn toàn mới có thiết kế thể thao hơn và ấn tượng hơn. Ngoại thất ấn tượng hơn với chụp gương, kẹp kính. Mui xe cũng được sơn đen tương phản tạo thêm cảm giác năng động, trẻ trung.

Ở bên trong, ghế ngồi được bọc chất liệu giả da, hàng ghế thứ 2 được sửa đổi nhẹ. Cũng giống như bản mới ra mắt tại Brazil, màn hình giải trí trung tâm giờ đây đã có khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay.

Những thay đổi khác trong danh sách thiết bị của Toyota Yaris mới gồm bánh xe hợp kim được chế tạo theo tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể. Trong khi biến thể G không được trang bị hệ thống âm thanh thì biến thể V hiện được trang bị màn hình cảm ứng 7,0 inch, vốn trước đây giới hạn chỉ có ở bản VX hàng đầu.

Còn chức năng điều hướng và điều khiển cử chỉ vẫn được dành riêng cho bản VX. Tất cả các biến thể hiện nay đều đi kèm với tính năng lời nhắc thắt dây an toàn cho người lái và đồng lái, cảm biến đỗ xe phía sau và hệ thống cảnh báo tốc độ như tiêu chuẩn.

Toyota Yaris nâng cấp tiếp tục được cung cấp tùy chọn động cơ xăng 1,5 lít, tạo ra công suất 107 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT có sẵn trên tất cả các biến thể.

Tại thị trường Ấn Độ, Toyota Yaris nâng cấp mới có giá bán khởi điểm từ RS 8,65 lakh (khoảng 279 triệu đồng) cho bản trang bị MT cơ sở J và tăng lên Rs 14,07 lakh (khoảng 455 triệu đồng) cho biến thể VX CVT cao cấp. Còn biến thể V có giá Rs 11,97 lakh (tương đương 387 triệu đồng) cho bản số sàn và Rs 13,17 lakh (khoảng 426 triệu đồng) cho mẫu CVT.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang