Đi 'bão' mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, nhiều người bị xử phạt vì quá khích

author 20:16 24/01/2018

(VietQ.vn) - Trong đêm mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, nhiều người đã quá khích, tổ chức kéo thành đoàn quậy phá, nẹt pô, chạy ngược chiều...

Tin tức đăng tải trên báo Dân Trí, tối 23/1, sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar để giành chiếc vé vào chung kết, hàng triệu người hâm mộ đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng lịch sử này.

Tại các tuyến đường ở trung tâm quận 1 (TP HCM) như: Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thái Học, Phạm Hồng Thái, Cách Mạng Tháng Tám… dòng người và phương tiện xếp kín không thể di chuyển.

Đi 'bão' mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, nhiều người bị xử phạt vì quá khích

Xử phạt hàng trăm người quá khích trong đêm chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

Lực lượng chức năng TP HCM được huy động tham gia điều tiết giao thông ở các giao lộ, hỗ trợ tối đa cho người dân ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Tuy nhiên càng về khuya, các nhóm thanh niên tụ lại thành đoàn lớn với hàng ngàn người có sự tham gia của xe phân khối lớn liên tục nẹt pô.

Đã nhận định được tình hình từ trước, lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động, cảnh sát 113 Công an TPHCM đồng loạt ra quân, chốt chặn nhiều tuyến đường để phân luồng giao thông và giữ gìn trật tự. Khoảng 21h tối 23/1, cảnh sát bắt đầu phong tỏa tuyến đường Trần Hưng Đạo (đoạn giao với đường Nguyễn Văn Cừ) để ngăn dòng xe tiếp tục đổ về trung tâm ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Đến hơn 0h sáng 24/1, lực lượng chức năng liên tục phát loa yêu cầu người dân giải tán về nhà.

Tài xế ô tô cần biết những điều này để tránh tai nạn khi đi đường đèo vào mùa đông(VietQ.vn) - Với điều kiện địa hình và khí hậu của Việt Nam, khi đi đường đèo vào mùa đông, tài xế ô tô phải đối mặt với nhiều nguy hiểm tiềm ẩn có thể dẫn đến tai nạn giao thông nghiêm trọng

Tuy nhiên, hàng ngàn người vẫn không chấp hành mà điều khiển xe thành đoàn, liên tục nẹt bô, bấm còi, hò hét lớn. Tại nhiều giao lộ, cả đoàn người dừng lại hò hét, thổi còi inh ỏi. Sau gần 1 giờ thuyết phục, đến khoảng 1h sáng 24/1, lực lượng cảnh sát phối hợp chốt chặn và chia tách đám đông ra để xử lý các nhóm quá khích. 

Nhiều trường hợp như chạy xe chở 3, không đội mũ bảo hiểm, tụ tập thành đoàn... bị xử lý. Hàng trăm xe máy và người vi phạm được đưa về các đội cảnh sát giao thông để lập biên bản xử lý.

Theo báo Vietnamnet, Đại diện PC67, Công an TP.HCM cho biết, trong đêm 23/1 và rạng sáng 24/1, CSGT đã tổng xử lý 357 xe vi phạm các lỗi chủ yếu như lưu thông thành đoàn, đi vào đường cấm, đường ngược chiều, chở quá số người quy định, nẹt pô rú ga và vi phạm nồng độ cồn.Trong đó, cảnh sát tạm giữ 186 phương tiện, số còn lại lập biên bản giữ giấy tờ.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang