Đi sinh nhật, một người bị đánh nhầm đến trọng thương trong quán bia

author 16:56 06/04/2016

(VietQ.vn) - Khi anh Nam vừa từ nhà vệ sinh của quán bia đi ra, tưởng anh là người của nhóm đối thủ nên nhóm của Duy đã đánh anh Nam đến trọng thương.

Chiều ngày 6/4, cơ quan CSĐT – Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận, đơn vị này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lý Văn Duy (SN 1993, quê quán Thái Nguyên), Phạm Văn Sanh (SN 1995, ngụ tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) và Đỗ Thanh Tú (SN 1998, ngụ tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) để làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, các nghi can này đều đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Thông tin ban đầu cho biết, đêm ngày 26/3 vừa qua, toàn bộ các đối tượng nói trên đến quán King beer ở phường Phú Hòa để dự sinh nhật của người bạn.

Các đối tượng gây ra vụ trọng thương cho anh Nam vừa bị bắt giữ - ảnh: CA.

Tại đây, nhóm của Duy đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên ngồi bàn bên cạnh, dẫn tới 2 bên đã có chuyện ẩu đả ở bên trong quán.

Sau đó, anh Trần Hoài Nam (19 tuổi) đi từ nhà vệ sinh ra. Thấy vậy, tưởng anh Nam là người của nhóm đối thủ, nên nhóm của Duy đã dùng vỏ chai bia đập vào đầu của anh Nam, khiến anh bị trọng thương, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay lập tức.

Toàn bộ các thành viên trong nhóm của Duy đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, để tiếp tục điều tra về hành vi này.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang