Fan hoang mang trước thông tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn

author 12:29 20/05/2016

(VietQ.vn) - Nhất là khi giới tài chính cũng khẳng định Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chia tay.

Sự kiện: Ngôi sao

Lưu Khải Uy và Dương Mịch là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ. Họ cưới nhau được 2 năm và hiện đã có bé Tiểu Gạo Nếp. Cặp đôi hơn kém nhau 12 tuổi nhưng về nhan sắc và độ nổi tiếng, họ được xem là xứng đôi vừa lứa. 

Mới đây, nguồn tin của các trang báo Trung Quốc lại khẳng định vợ chồng này đã đường ai nấy đi. Những nhân vật thuộc giới chứng khoán nói trên cho biết, trong hồ sơ công ty Dương Mịch gửi nộp Ủy ban chứng khoán chờ ngày lên sàn có ghi rõ cổ đông Dương Mịch đã ly hôn. Đặc biệt, ảnh chụp màn hình có đoạn tin nhắn tiết lộ tình trạng hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng đang lan tràn trên mạng.

 Dương Mịch và Lưu Khải Uy được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.
 
 Những hình ảnh tình tứ, quấn quýt bên nhau của họ được rất nhiều fan ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về sự việc, đại diện Dương Mịch phản bác: 'Chúng tôi đã trả lời rất nhiều lần về chuyện này rồi. Chúng tôi không muốn nói thêm nữa, giờ cứ truy cứu trách nhiệm theo luật thôi'.

Được biết, sau khi sinh con gái không lâu, cả hai vợ chồng diễn viên đều phải quay trở lại với công việc bận rộn, giao con cho cha Lưu Khải Uy là diễn viên Lưu Đan chăm sóc. Ngoài việc cung cấp tài chính, Dương Mịch và Lưu Khải Uy ít có thời gian bên con. Chính việc xa cách của các thành viên trong gia đình khiến Lưu Khải Uy và Dương Mịch liên tục dính vào tin đồn ly hôn. 

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn luôn khẳng định mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp và nói sẽ kiện người tung tin đồn ly hôn thất thiệt. 

 Lưu Khải Uy rất ân cần chăm sóc Dương Mịch.

Diễn viên Lưu Đan- ông nội bé Tiểu Gạo Nếp cũng trả lời Đông Phương nhật báo khi được hỏi về chuyện hai vợ chồng con trai ít gặp nhau. Ông nói rằng chỉ là bởi công việc của họ đều rất bận và hơn nữa, con trai con dâu ông khi nào gặp mặt thì không cần nhất thiết phải nói rõ cho truyền thông biết.

Cặp đôi được kỳ vọng là không bao giờ rời xa nhau bởi người hâm mộ Trung Quốc cho rằng như vậy là rất đáng tiếc. 

 

Clip Á hậu Huyền My xúc động tạm biệt fan để đi Anh du học(VietQ.vn) - Nhiều người hâm mộ đã ra tận sân bay để tiễn Á hậu Huyền My đi du học ngắn hạn ở Anh về chuyên ngành nghệ thuật và thời trang vào chiều hôm qua (19/5).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang