Đánh dấu bốn địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch siêu lung linh tại TP. HCM

author 15:47 22/01/2016

(VietQ.vn) - Bốn địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch dưới đây hứa hẹn sẽ tạo nên khung hình tuyệt đẹp đậm không khí năm mới cho những người yêu thích chụp ảnh.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Phố ông đồ

Ông đồ là một hình ảnh không thể nào thiếu vào dịp năm mới, do đó phố Ông đồ chắc chắn là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch tuyệt vời. Có rất nhiều người đến nay vẫn còn giữ thói quen đi xin chữ để lấy may cho cả năm.

Phố Ông Đồ là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch không thể bỏ qua tại TPHCM

Phố Ông Đồ là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch không thể bỏ qua tại TP. HCM

Vì thế ở TP. HCM vào những ngày cận Tết đã có rất nhiều phố ông đồ để mọi người đến xin chữ, du xuân. Trong đó nổi tiếng nhất là hai phố ông đồ năm tại Cung văn hóa lao động quận 1 và Nhà văn hóa thanh niên. Hai địa điểm này đều nằm ở ngay trung tâm thành phố nên thường thu hút rất nhiều người.

Khu đường xuân Quận 1

Cứ mỗi dịp Tết, ở trước khu Trung tâm thương mại Diamond và Nhà văn hóa thanh niên thường được trang trí cảnh Tết âm lịch rất đẹp. Rất nhiều người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, cũng thường đến đây để chụp cho mình những bộ ảnh Tết, thậm chí còn có rất nhiều nhà báo vào phóng viên đến đây săn ảnh.

Đây là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch quen thuộc của người dân TPHCM

Đây là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch quen thuộc của người dân TP. HCM

Do đó, có thể nói rằng đây là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch cực kỳ thích hợp cho những ai đang muốn ghi lại những khoảnh khắc đầu xuân.

Cầu Ánh Sao, đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7

Cầu Ánh Sao là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết lý tưởng nhất đặc biệt vào buổi tối. Hơn thế, cây cầu này cấm các phương tiện giao thông và chỉ dành cho người đi bộ dạo chơi chụp ảnh nên thuận tiện cho việc chụp ảnh Tết 2016 ở TPHCM.

Cầu ánh sao là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch vào buổi tối không thể bỏ qua

Cầu ánh sao là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch vào buổi tối không thể bỏ qua

Ngoài ra, trong khu vực Quận 7 cũng có khu vực đô thị Phú Mỹ Hưng với những con đường rợp bóng cây xanh, các đồi cỏ thấp và nhiều vườn hoa rực rỡ là phong cảnh đẹp để đón năm mới.

Khu chợ hàng mã Quận 5

Những dân sinh sống tại TPHCM chắc hẳn đều quá quen thuộc với khu hàng Tết ở Hải Thượng Lãn Ông. Những câu đối đỏ, phong pháo giả, bao lì xì, mai vàng, đào đỏ,… chính là những yếu tố khiên đây trở thành một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch không thể thiếu.

Chợ hàng mã Quận 5 hứa hẹn sẽ đem lại những khu hình Tết Âm lịch tuyệt đẹp

Chợ hàng mã Quận 5 hứa hẹn sẽ đem lại những khu hình Tết Âm lịch tuyệt đẹp

Con đường Hải Thượng Lãn Ông này rất nổi tiếng ở TP. HCM vì chuyên bán các đồ trang trí theo mùa và các ngày lễ chính của năm như Giáng sinh, Tết trung thu, và Tết âm lịch... Vào dịp này, tất cả các cửa hàng kinh doanh ở con đường này trở nên nhộn nhịp và đông đúc hơn hẳn bởi có rất nhiều gia đình và những bạn trẻ đến đây mua sắm và tranh thủ chụp hình.

Đinh Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang