Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2016 hấp dẫn bậc nhất TP.HCM

author 17:33 31/12/2015

(VietQ.vn) - Xem bắn pháo hoa, đại nhạc hội Escape New Year’s Eve 2016, Sài Gòn... là những gợi ý địa điểm đi chơi Tết Dương lịch hấp dẫn tại TP.HCM.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Chỉ còn 1 ngày nữa là sang năm mới 2016, nếu không nhanh chóng cập nhật thì sẽ rất dễ bỏ phí các sự kiện giải trí, những địa điểm đi chơi Tết Dương lịch thú vị. Hãy cùng đánh dấu những lịch hoạt động hay nhất để sắp xếp thời gian tham dự.

Xem bắn pháo hoa 

Xem bắn pháo hóa tại công viên Văn hóa Đầm Sen và hầm Thủ Thiêm là địa điểm đi chơi Tết Dương tuyệt vời. Ảnh: Báo Giao thông

Xem bắn pháo hóa tại công viên Văn hóa Đầm Sen và hầm Thủ Thiêm là địa điểm đi chơi Tết Dương tuyệt vời. Ảnh: Báo Giao thông

Để chào mừng năm mới 2016, TPHCM sẽ bắn pháo hoa 15 phút từ 00h – 00h15 ngày 1/1/2016, tại 2 địa điểm: khu vực xung quanh Công viên Văn hóa Đầm Sen (pháo hoa tầm thấp) và đầu đường hầm sông Sài Gòn – hầm Thủ Thiêm (pháo hoa tầm cao).

Đại nhạc hội Escape New Year’s Eve 2016, Sài Gòn

Cùng một chuỗi các hoạt động chào đón năm mới tại Sài Gòn, Đại nhạc hội nước Escape New Year’s Eve 2016 sẽ là lễ hội âm nhạc ngoài trời sôi động dành cho người trẻ tuổi. Với sân khấu được thiết kế hiện đại, âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn quốc tế, chương trình có sự góp mặt của bộ đôi Tenishia, ca sĩ nhạc trance Susana cùng những DJ đẳng cấp. Tất cả sẽ mang đến cho chương trình những màn trình diễn khác nhau, từ techno, house, EDM đến electro, hip hop.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến hàng loạt các bất ngờ thú vị cho ngày cuối cùng của năm. Ảnh: BTC

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến hàng loạt các bất ngờ thú vị cho ngày cuối cùng của năm. Ảnh: BTC

Ngoài ra, mọi người còn được tham dự vào các hoạt động vui chơi dưới nước, theo dõi các chương trình sôi động, uống bia miễn phí thỏa thích cùng bạn bè từ 15h đến 18h và đón chào năm mới dưới màn pháo hoa rực rỡ. Thời gian: Ngày 31/12. Địa chỉ: Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Sài Gòn. Giá vé: từ 149.000 đồng.

Lễ hội đếm ngược “Hòa nhịp màu sắc”

Tiếp nối những ngày vui chơi từ Giáng sinh, công viên văn hóa Đầm Sen tổ chức hai sự kiện Lễ hội đếm ngược và Lễ hội ẩm thực chào năm mới. Trong đó trọng tâm là lễ hội đếm ngược sẽ bắt đầu vào lúc 22h ngày 31/12.

Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2016 tại Công viên văn hóa Đầm Sen, Sài Gòn. Ảnh: Foody

Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2016 tại Công viên văn hóa Đầm Sen, Sài Gòn. Ảnh: Foody

Người tham dự sẽ được thưởng thức những vũ điệu nóng bỏng nhất thế giới như Hua, Cancan, Samba… và đúng 24h, tất cả sẽ cùng hòa nhịp đếm ngược những giây cuối cùng của năm 2015 để chào đón năm 2016 dưới màn pháo hoa rực rỡ tại Đầm Sen.

Lễ hội ẩm thực sẽ kéo dài từ ngày 31/12 đến 3/1 với hơn 100 món ăn đặc sắc đến từ các quốc gia trên thế giới. Các em bé sẽ được giao lưu với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, xem các tiết mục biểu diễn xiếc, ảo thuật, múa lửa đường phố và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Thời gian: 22h, 31/12/2015. Địa điểm: Công viên văn hóa Đầm Sen, Sài Gòn. Giá vé: Từ 90.000 đến 250.000 đồng.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang