5 địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch đẹp ‘hút hồn’ tại Đông Nam Á

authorHòa Lê 09:29 29/12/2015

(VietQ.vn) - Những địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 dưới đây có thể đáp ứng nhiều tiêu chí và phong cách chụp khác nhau từ lãng mạn, hiện đại đến cổ điển...

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Vịnh Hạ Long, Việt Nam

Vịnh Hạ Long, Việt Nam là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 “hot” nhất Đông Nam Á. Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động với hàng ngàn đảo đá khi quây quần, khi lại tách rời riêng biệt tạo nên những nét chấm phá cực kỳ tuyệt diệu. Tất cả tạo nên vô vàn góc hình đẹp cho người đang tìm nơi chụp ảnh Tết Dương lịch 2016.

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 đẹp ‘hút hồn’ tại Đông Nam ÁVịnh Hạ Long, Việt Nam là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 "hot" nhất Đông Nam Á

Biển của Hạ Long bốn mùa một màu xanh đằm thắm. Giữa sóng nước mênh mông trong làn sương bạc che phủ, những đảo đá trở nên uyển chuyển mềm mại, bồng bềnh trên sóng nước. Khi Mặt Trời chiếu những tia nắng cuối ngày lên làn nước trong xanh, vịnh Hạ Long khoác lên mình một vẻ đẹp lung linh đến huyền diệu.

Sắc màu của thiên nhiên vẽ nên một tuyệt tác nghệ thuật, dựng lên phông nền hoàn hảo cho bức ảnh của du khách. Tới đây, du khách có thể ở 1 - 2 đêm trên thuyền để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất của hoàng hôn. Nếu đang phân vân không biết nên đi đâu ngày Tết thì Vịnh Hạ Long là một gợi ý tuyệt vời.

Gunung Rinjani, Indonesia

Gunung Rinjani là ngọn núi lửa còn hoạt động nằm ở độ cao hơn 3.000m so với mực nước biển trên đảo Lombok, Indonesia. Nơi đây đặc biệt có sức hút với những ai mê khám phá và muốn tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh đẹp trong dịp Tết Dương lịch 2016. 

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 đẹp ‘hút hồn’ tại Đông Nam ÁGunung Rinjani có sức hút đặc biệt với người mê khám phá đang tìm một địa điểm chụp ảnh đẹp trong dịp Tết Dương lịch 2016

Lên đến đỉnh núi, du khách không chỉ có được cảm giác phấn khích mà còn được chiêm ngưỡng, chụp ảnh với một khung cảnh vô cùng tuyệt vời lúc hoàng hôn. Ở nơi đây du khách có thể nhìn thấy được núi lửa ở Bali, quần đảo Gili, và các suối nước nóng tự nhiên bên trong miệng núi lửa. Gunung Rinjani được xem là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Đông Nam Á.

Vịnh Manila, Phillipines

Là một trong năm vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vịnh Manila là một địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 siêu đẹp. Vịnh Manila luôn tấp nập du khách trên thế giới và cả những người bản xứ vì nằm ngay trung tâm thành phố. 

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 đẹp ‘hút hồn’ tại Đông Nam ÁVịnh Manila là một địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 siêu đẹp

Hoàng hôn ở vịnh Manila xuống nhanh và sớm nên nếu du khách muốn có những bức hình đẹp cho dịp Tết Dương lịch 2016 thì phải có mặt ở đây từ khoảng 4 giờ chiều. Thời điểm này, biển xanh sẽ ngả sang sắc vàng cam tuyệt đẹp. Bên cạnh việc chụp ảnh, du khách còn có dịp quan sát nhịp sống của người dân nơi đây để có những cảm nhận đặc biệt cho chuyến đi.

Vang Viêng, Lào

Nếu đang không biết ngày Tết nên đi đâu thì thị trấn Vang Viêng, Lào là gợi ý không thể bỏ qua. Nằm cách thủ đô Viêng Chăn của Lào khoảng 150km, thị trấn bé nhỏ Vang Viêng nằm lọt thỏm trong cái mênh mông của núi rừng xanh ngát. Nơi đây được mệnh danh là vùng quê yên bình với khí hậu trong lành, mát mẻ và cũng là điểm du lịch nổi tiếng của đất nước Lào xinh đẹp. 

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 đẹp ‘hút hồn’ tại Đông Nam ÁNếu đang không biết ngày Tết nên đi đâu thì thị trấn Vang Viêng, Lào là gợi ý không thể bỏ qua

Vang Viêng không có những công trình kiến trúc tuyệt mỹ, không resort hiện đại hay các con đường rộng thênh thang lót đá. Tuy nhiên, với lợi thế về địa hình lý tưởng – lưng tựa núi, mặt nhìn sông, thị trấn Vang Viêng thu hút một lượng du khách khổng lồ. Nét hoang sơ của Vang Viêng toát lên từ màu xanh của cây cối và dòng sông quanh năm nước chảy êm đềm uốn mình quanh những dãy đá vôi. Thị trấn Vang Viêng hứa hẹn sẽ là địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 vô cùng lý thú.

Bagan, Myanmar

Một trong những địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 không thể bỏ qua tại Đông Nam Á là cố đô Bagan của Myanmar. Nơi đây được biết đến như một địa danh kỳ thú bậc nhất của Myanmar. Xưa kia, nơi này có tên Pagan và từng là kinh đô của vương quốc cùng têntồn tại trong giai đoạn thế kỷ 9 - 13 sau Công nguyên. Cố đô Bagan của Myanmar sở hữu một vẻ đẹp huyền bí với hàng nghìn đền đài cổ kính.

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 đẹp ‘hút hồn’ tại Đông Nam ÁMột trong những địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 không thể bỏ qua tại Đông Nam Á đó là cố đô Bagan của Myanmar

Ngắm và lưu lại khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống các mái đền là một gợi ý không tồi cho du khách. Thú vị hơn là du khách có thể thuê khinh khí cầu lơ lửng trên không trung để ngắm nhìn toàn cảnh Bagan và có được những bức bức ảnh đáng nhớ cho dịp Tết Dương lịch 2016.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang