4 địa điểm chụp ảnh Tết ‘siêu lãng mạn’ dành cho các cặp đôi tại miền Bắc

authorHòa Lê 11:33 28/12/2015

(VietQ.vn) - Tết Dương lịch 2016 đang gần kề. Những địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch ở miền Bắc dưới đây rất được lòng các cặp tình nhân vì “siêu lãng mạn”.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Những con đường của Hà Nội

Nếu các cặp tình nhân đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 “siêu lãng mạn” thì những con đường của Hà Nội là địa chỉ không thể bỏ qua. Hà Nội không có những khung cảnh rộng ngút ngàn, không núi non trùng điệp nhưng vẫn là một điểm đến đẹp nao lòng người. 

Hà Nội vốn nổi tiếng với những con đường, góc phố đẹp và cổ kính. Cái đẹp của Thủ đô thay đổi theo từng mùa, từng không gian. Chính vì vậy mà mỗi thời điểm, khoảnh khắc khác nhau, người ta lại thấy Hà Nội đẹp ở những góc khác nhau. Đặc biệt trong dịp Tết Dương lịch 2016, cái lạnh “ngọt” bao phủ khắp các con đường, khiến Hà Nội đẹp đến nao lòng.

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 dành cho các cặp đôi tại miền BắcNhững con đường của Hà Nội là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 "siêu lãng mạn" dành cho các cặp tình nhân

Đường Phan Đình Phùng, đường Đinh Tiên Hoàng, đường Nguyễn Du, đường Thanh Niên,…được xem là những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Hà Nội, là một góc kỷ niệm mà những người con Hà Nội, những du khách đã từng đặt chân đến sẽ mãi không thể quên. Trên những con đường ấy, người ta không chỉ thấy nhịp sống hối hả của người Hà Nội, mà còn là những hình ảnh rất đỗi quen thuộc như từng hàng cây, từng góc phố và biết bao dấu ấn thời gian hòa cùng sự phát triển không ngừng của Thủ đô thân yêu. 

Hòa Bình

Nếu không có thời gian, ngại di chuyển, thì Hòa Bình – thành phố cách thủ đô Hà Nội khoảng 2 giờ chạy xe ô tô, cũng là một địa điểm chụp ảnh Tết lý tưởng dành cho các cặp đôi. Những nét đẹp hoang sơ, cảnh sắc hùng vĩ, phóng khoáng của Hòa Bình sẽ khiến cho đôi uyên ương thỏa sức đắm chìm vào thiên nhiên và thể hiện tình yêu của mình.

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 dành cho các cặp đôi tại miền BắcHòa Bình với vẻ đẹp hoang sơ, cảnh sắc hùng vĩ, phóng khoáng là địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 lý tưởng cho các cặp đôi

Nhắc đến Hòa Bình không thể không nhắc tới Mai Châu, đây là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp và lãng mạn nhất nơi này. Tại đây tiếp nhận hàng trăm ngàn khách du lịch đến tham quan, khám phá và nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới mỗi ngày. Cảnh sắc ở Mai Châu nổi bật bởi núi non trùng điệp, bởi những cánh đồng lúa nằm len lỏi bên trong những dãy núi và đặc biệt cảnh sắc ở Mai Châu thay đổi theo 4 mùa khác nhau, phù hợp với những phong cách chụp ảnh khác nhau của du khách.

Sa Pa

Được mệnh danh là thành phố Đà Lạt của miền Bắc, không khí trong lành, lúc cuộn mình trong sương sớm, khi rát vàng ánh nắng buổi chiều tà,... Sa Pa thực sự là một địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 mà các cặp đôi không thể bỏ qua.

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 dành cho các cặp đôi tại miền BắcSa Pa là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 hấp dẫn mà các cặp đôi không nên bỏ qua

Thành phố trong sương với những cảnh sắc đặc trưng như nhà thờ đá, thác Bạc, cổng trời, ruộng bậc thang, các bản làng,... và cuộc sống đầy màu sắc của người dân địa phương. Sa Pa sẽ biến những bức hình của những cặp tình nhân tràn đầy nhựa sống và thực sự ấn tượng với người ngắm nhìn.

Hà Giang

Nếu nhắc đến những địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch “siêu lãng mạn” dành cho các cặp đôi ở miền Bắc thì chắc chắn Hà Giang sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Hà Giang với những cánh đồng hoa tam giác mạch, những cao nguyên đá hùng vĩ, là một địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 tuyệt vời.

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 dành cho các cặp đôi tại miền BắcHà Giang với những cánh đồng hoa tam giác mạch, những cao nguyên đá hùng vĩ, là một địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 tuyệt vời

Mảnh đất địa đầu Tổ quốc với khung cảnh hoang sơ, khoáng đạt này sẽ trở thành một bức nền để tôn lên vẻ đẹp của tình yêu đôi lứa. Giữa đất trời, các cặp đôi bỗng chốc trở nên thăng hoa hơn với tình yêu. Đó cũng là lí do nhiều cặp tình nhân lựa chọn Hà Giang làm nơilưu lại những tấm hình cưới của mình và biến mảnh đất này trở thành địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc ở khu vực miền Bắc.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang