‘Nghía’ qua các địa điểm đi chơi Tết dương lịch tại Châu Á

author 06:19 24/12/2015

(VietQ.vn) - Maldives, Singapore,… đều là những địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 thu hút nhất tại Châu Á. Đến với những nơi này, du khách hứa hẹn sẽ có khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và khó quên.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Borneo, Đông Malaysia

Địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 Borneo hay Kalimantan là đảo lớn thứ 3 thế giới với diện tích lên đến 743.330 km² tại Đông Nam Á. Borneo cũng được biết đến với hệ thống hang động rộng lớn. Hang Deer là nơi sinh sống của trên 3 triệu con dơi, được coi là hang động dài nhất thế giới.

Hòn đảo này hứa hẹn là một địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 tuyệt vời cho các du khách

Hòn đảo Borneo hứa hẹn là một địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 tuyệt vời cho các du khách

Nếu có cơ hội đến Borneo, du khách hãy đến thăm rừng nhiệt đới Sabah, bởi đây được coi là thiên đường tự nhiên với đa dạng các loài động vật quý hiếm như: hải cẩu, đười ươi, hươu cao cổ…

Maldives

Những hòn đảo nguyên sơ như thiên đường tại Maldives là nơi ẩn cư lý tưởng nếu du khách muốn tận hưởng một địa điểm đi chơi Tết dương lịch yên tĩnh và an lành, chủ yếu gồm việc đi spa và bơi lặn dưới làn nước xanh màu ngọc bích của Ấn Độ Dương.

Thiên đường Maldives chắc chắn sẽ là một địa điểm đi chơi Tết dương lịch khiến du khách không thể nào quên

Thiên đường Maldives chắc chắn sẽ là một địa điểm đi chơi Tết dương lịch khiến du khách không thể nào quên

Vì những địa danh khá tách biệt, không gian riêng tư của du khách được đảm bảo. Bên cạnh đó, có vô số resort sang trọng và những hoạt động ngoài trời để tuần trăng mật của du khách sẽ trở thành kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời.

Tokyo, Nhật Bản

Tokyo là thủ đô của Nhật Bản, được biết đến là một thành phố nhộn nhịp, đông dân và là nơi có nền kinh tế đô thị lớn nhất thế giới, thậm chí lớn hơn cả thành phố New York (Mỹ). Không chỉ là trung tâm hành chính của Nhật Bản, Tokyo còn là trung tâm kinh tế của thế giới.

Thủ đô Nhật Bạn hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách

Thủ đô Nhật Bản hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách

Bên cạnh đó, Tokyo còn là trung tâm giao thông nội địa và quốc tế lớn nhất Nhật Bản với hệ thống giao thông đường sắt, đường bộ và đường không phát triển hiện đại, tiện nghi nhất thế giới. Khi đặt chân đến địa điểm du lịch nổi tiếng này, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội để ngắm núi Phú Sỹ, hay Hoàng cung Tokyo.

Sri Lanka

Trong 3 ngày nghỉ Tết dương lịch 2016, thay vì phải bỏ ra chi phí lên đến 30USD để đến công viên quốc gia Yala ở Sri Lanka, du khách có thể thăm thú trại giống rùa con, chơi với những chú voi, lên đỉnh Alam ngắm toàn cảnh thành phố… một cách miễn phí.

Địa điểm đi chơi Tết dương này sẽ giúp du khách hòa mình vào thiên nhiên

Địa điểm đi chơi Tết dương này sẽ giúp du khách hòa mình vào thiên nhiên

Đặc biệt, toàn thể 8 di sản thế giới: Thành phố linh thiêng Kendy, khu bảo tồn rừng Sinharaja, đền thờ động Dambulla,… đều là những trải nghiệm du khách không phải chi trả nhiều tiền. Đi một vòng tàu hỏa cũng giúp du khách hiểu hơn về cuộc sống của người dân, thậm chí lang thang trên bãi biển, thưởng thức món cà ri với giá tiền phải chăng cũng là điều tuyệt vời.

Singapore

Singapore nổi tiếng là thành phố đắt đỏ nhất thế giới, với những công trình cây xanh đẳng cấp thế giới. Đảo quốc Sư tử biển cũng là địa điểm lý tưởng cho du khách để thưởng thức những món ăn ngon tuyệt, thỏa thích mua sắm và cảm nhận đất nước Singapore trong không gian đặc sắc, độc đáo và sự đan xen giữa các nền văn hóa.

Du lịch Singapore sẽ giúp du khách có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời

Du lịch Singapore sẽ giúp du khách có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời 

Mặc dù chi phí sinh hoạt và ăn uống ở Singapore đắt hơn so với nước láng giềng như Malaysia hay các quốc gia khác ở Đông Nam Á, nhưng quốc gia này luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều người bởi không khí trong lành, cơ sở vật chất khá tiện nghi và có sự kết hợp của nền văn hóa Trung - Ấn…

Chiang Mai, Thái Lan

Thủ đô xưa cũ của Thái Lan cũng là địa điểm hấp dẫn trong dịp Tết dương lịch 2016 đối với các du khách ưa thích trải nghiệm, khám phá thiên nhiên. Chiang Mai nổi tiếng với nhiều mặt hàng giá rẻ với chợ đêm thân thiện, rất nhiều thứ miễn phí thậm chí là rẻ một cách “điên rồ”.

Chiang Mai cũng là một trong những địa điểm đi chơi Tết dương lịch vô cùng hấp dẫn

Chiang Mai cũng là một trong những địa điểm đi chơi Tết dương lịch vô cùng hấp dẫn

Nhảy vách đá, đi zorbing, cưỡi voi sau đó thư giãn tại suối nước nóng… là những điểm thu hút của thành phố này.

Quang Minh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang