Điểm chuẩn trường Đại học Dược Hà Nội năm 2016

author 14:45 15/08/2016

(VietQ.vn) - Điểm chuẩn trường Đại học Dược Hà Nội năm 2016 được cập nhật liên tục và đầy đủ nhất tại Chất lượng Việt Nam VietQ.vn.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Điểm chuẩn trường Đại học Dược Hà Nội năm 2016 được cập nhật liên tục và đầy đủ nhất trên VietQ.vn. Mời các quý phụ huynh và các em học sinh cùng theo dõi!

Đại học Dược Hà Nội là trung tâm hàng đầu của cả nước về nghiên cứu và ứng dụng khoa học kĩ thuật, công nghệ dược vào sản xuất, kinh doanh là đầu mối giao lưu quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học của ngành Dược.

Trường: Đại Học Dược Hà Nội - 2016

STT Mã ngành Tên ngành Tổ hợp môn Điểm chuẩn Ghi chú
1 D720401 Dược học A 26.75  

Mời phụ huynh, học sinh cùng tham khảo điểm chuẩn trường Đại học Dược Hà Nội năm 2015 do Tuyensinh247 cung cấp:

 
STT Mã ngành Tên ngành Tổ hợp môn Điểm chuẩn Ghi chú
1 D720401 Dược học A 26.75  
 

Trường Đại học Dược Hà Nội (Mã trường DKH). Địa chỉ: Số 13-15 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Phương thức tuyển sinh: Trường Đại học Dược Hà Nội tuyển sinh căn cứ vào kết quả thi THPT Quốc gia do các trường đại học chủ trì.

Thông tin tuyển sinh khác: Trường không tuyển sinh các thí sinh bị dị tật, khuyết tật tay chân. Tiêu chí bổ sung: Môn ưu tiên 1: Hóa, Môn ưu tiên 2: Toán.

Có nghĩa là nếu tường xét tuyển đến 1 mức điểm nhất định mà vẫn còn chỉ tiêu, tuy nhiên số thí sinh có cùng điểm xét tuyển cao hơn số chỉ tiêu còn lại thì Nhà trường sẽ xét đến tiêu chỉ bổ sung 1, thí sinh có điểm thi môn Hóa cao hơn sẽ trúng tuyển; sau khi xét tiêu chí bổ sung 1 mà vẫn chưa xác định được thí sinh trúng tuyển thì trường sẽ xét đến tiêu chí bổ sung 2, thí sinh có điểm môn Toán cao hơn sẽ trúng tuyển.

Xem điểm chuẩn trường khác:

Chỉ tiêu tuyển sinh Trường Đại học Dược Hà Nội năm 2016: tuyển sinh Đại học chính quy với 600 chỉ tiêu, thời gian xét tuyển từ ngày 01 – 12/8/2016. Chỉ tiêu Cao đẳng Dược chính quy là 80 chỉ tiêu, thời gian xét tuyển từ ngày 21 – 31/8/2016.

Trường Đại học Dược Hà Nội được thành lập từ năm 1961, tiền thân là khoa Dược trường Y- Dược Đông Dương, trường được thành lập theo quyết định số 828/ BYT- QĐ ngày 29/09/1961 của Bộ trưởng bộ Y tế, trường có trụ sở chính tại Hà Nội.

Trường Đại học Dược Hà Nội là trường có sứ mạng đi đầu trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực Dược cho ngành Y tế Việt Nam, đặc biệt là đào tạo đội ngũ chuyên gia có trình độ ngang tầm khu vực và thế giới. Trường là một trong những trung tâm hàng đầu của cả nước về nghiên cứu và ứng dụng khoa học kĩ thuật, công nghệ dược vào sản xuất, kinh doanh là đầu mối giao lưu quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học của ngành Dược.

điểm chuẩn trường Đại học Dược Hà Nội năm 2016 dự đoán không có nhiều biến động.

Điểm chuẩn trường Đại học Dược Hà Nội năm 2016 dự đoán không có nhiều biến động

Đối tượng tuyển thẳng của trường Đại học Dược Hà Nội gồm: Anh hùng lao động, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chiến sĩ thi đua toàn quốc đã tốt nghiệp trung học; thí sinh tham gia tập huấn đội tuyển dự thi Olympic môn Hóa học khu vực và quốc tế hoặc thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba môn Hóa học trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia đã tốt nghiệp THPT.

Trường hợp nếu chưa tốt nghiệp THPT sẽ được bảo lưu đến khi tốt nghiệp THPT. Đối với thí sinh là người nước ngoài, có nguyện vọng học tại trường, hiệu trưởng sẽ căn cứ kết quả học tập THPT của học sinh (bảng điểm), kết quả kiểm tra kiến thức và tiếng Việt theo quy định của trường để xem xét, quyết định cho vào học.

Thí sinh đoạt giải khuyến khích môn Hóa học trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia và đã tốt nghiệp THPT được tuyển thẳng vào hệ CĐ.

Đối tượng ưu tiên xét tuyển gồm: thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba môn Toán, Vật lý trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia và đã tốt nghiệp THPT, tham dự kỳ thi tuyển sinh ĐH hệ chính quy vào ĐH Dược Hà Nội đủ số môn quy định theo đề thi chung, có kết quả thi từ điểm sàn ĐH trở lên và không có môn nào bị điểm 0. Những thí sinh này sẽ được hiệu trưởng xem xét, quyết định cho vào học ĐH.

Không đủ điểm trúng tuyển Đại học Dược Hà Nội năm 2016 thí sinh vẫn có cơ hội học nhiều Trường cao đẳng y dược Hà Nội trên địa bàn thủ đô Hà Nội với tiêu chí chỉ cần tốt nghiệp THPT cấp 3.

Nhiều trường đào tạo y dược trên địa bàn thủ đô Hà Nội có uy tín như Trường Cao đẳng Y tế Hà đông, Cao đẳng Y tế Hà Nội, Cao đẳng Dược – Trường cao đẳng công nghệ vào Thương mại Hà Nội và các trường thuộc hệ thống Quân đội Bộ Quốc Phòng như Học viện Quân Y, Cao đẳng Quân Y – Bộ Quốc Phòng, Cao đẳng nghề Dược số 1 Bộ Quốc Phòng là những địa chỉ đào tạo ngành dược uy tín được nhiều thí sinh lựa chọn.

The Face: Phạm Hương ngập trong bão chỉ trích chiến thắng không thuyết phục(VietQ.vn) - Không chỉ khán giả mà ngay cả các nhà chuyên môn cũng bày tỏ quan điểm và đưa ra ý kiến đa chiều về chiến thắng của team Phạm Hương.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang