Điểm danh 4 món ăn vặt tại nơi làm việc kiến phụ nữ tăng cân nhanh chóng

author 09:05 10/10/2017

(VietQ.vn) - Theo một cuộc khảo sát mới do nhà chế biến thực phẩm hữu cơ Kallo của Hà Lan tiến hành, người ta đã phát hiện ra rằng những phụ nữ ăn vặt tại nơi làm việc tiêu thụ 100.000 calo mỗi năm

Theo một cuộc khảo sát mới do nhà chế biến thực phẩm hữu cơ Kallo của Hà Lan tiến hành, người ta đã phát hiện ra rằng những phụ nữ ăn vặt tại nơi làm việc tiêu thụ 100.000 calo mỗi năm. Điều này tương đương với việc ăn thêm 50 ngày trong một năm. Tổng số 100.800 calo đực tiêu thụ hàng năm, trong vòng 45 tuần làm việc, tương đương với 1.254 ly Prosecco, 193 bánh hamburger 2 tầng hoặc 502 thanh sô-cô-la.

Các chuyên gia dinh dưỡng nói rằng kết quả không làm họ ngạc nhiên. Họ cũng đã cảnh báo rằng tiêu thụ chỉ 500 calo một ngày có thể làm tăng cân 0.5 kg mỗi tuần. Dưới đây là một số loại thực phẩm mà phụ nữ nên tránh trong khi làm việc:

1. Bánh quy

Bánh quy có thể được sử dụng trong hộp đựng bánh quy làm văn phòng, hay những bữa ăn đặc biệt từ các đồng nghiệp, nhưng những miếng bánh thơm ngon được làm từ dầu thực vật, đường và bột mì trắng lại chính là công thức mang đến rất nhiều calo và làm tăng cân ở phụ nữ.

Chỉ với một chiếc bánh quy sô-cô-la đã có chứa đến 100 calo và 3-4g chất béo nhưng chúng ta dễ dàng ăn nhiều bánh trong ngày mà không hề nhận thấy. Không có gì ngạc nhiên khi bánh quy ngọt có liên quan chặt chẽ đến tăng cân.

2. Cà phê sữa

Không giống như cà phê đen và trà, cà phê sữa bổ sung thêm calo. Với một cốc nhỏ cung cấp ít nhất 80-100 calo, hoặc tương đương với một bữa ăn thêm một ngày nếu bạn thưởng thức hai hoặc ba cốc cà phê. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng nếu tiêu thụ nhiều cà phê sữa trong ngày.

 Phụ nữ ăn vặt tại nơi làm việc tiêu thụ 100.000 calo mỗi năm

3. Bánh ngọt

Bánh ngọt bao gồm 10-12g chất béo và 300-400 calo. Bạn có thể dễ dàng nhận ra thưởng thức vị ngọt bổ dưỡng này vài lần mỗi tuần sẽ nhanh chóng dẫn đến tăng cân. Vì lý do này, việc hạn chế thói quen ăn bánh ngọt tại nơi làm việc chính là chìa khóa giúp bạn giảm cân thành công. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế ăn bánh ngọt trong các lễ kỷ niệm sinh nhật tại văn phòng, chỉ nên ân một lần mỗi tháng.

4. Quả và quả hạch khô

Trái cây tươi cũng như các loại hạt là thực phẩm lành mạnh nhưng nếu ăn quá nhiều (do chúng nằm trong tầm tay) lại khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ béo phì cao. Chúng ta đang tiêu thụ hàng trăm calo mỗi tuần một cách vô ý thức, nhưng lại lầm tưởng rằng hành động đó sẽ mang đến sự "khoẻ mạnh”. Khi chúng ta nhai thức ăn có hàm lượng calo cao như đậu hạch và trái cây khô, đó là một công thức cho sự tăng cân.

 An Nhiên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang