Loạt Honda Super Cub ‘siêu hiếm’ giá 100 triệu đồng gây xôn xao ở Việt Nam

authorHà Thúy 20:00 21/06/2017

(VietQ.vn) - Tại Việt Nam, những chiếc xe máy Honda Super Cub hàng hiếm có giá bán cao ngất ngưởng, từ 80 đến 100 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Super Cub FI 50 giá 100 triệu

diem-danh-loat-honda-super-cub-sieu-hiem-gia-100-trieu-dong-o-viet-nam

 Chiếc Honda Super Cub FI 50 giá 100 triệu. Ảnh: Kiến Thức

Đây là 1 chiếc Honda Super Cub FI 50 được rao bán 100 triệu đồng, theo Kiến Thức. Chiếc xe đã được trang bị bộ baga lớn hơn và lắp thêm một chóa đèn chiếu sáng tăng cường. Bên cạnh đó, dàn xi-nhan nguyên bản trên tay lái cũng đã được chuyển xuống cạnh đèn pha phụ.

Theo Kiến Thức, hiện tại, đa số những chiếc Super Cub FI thế hệ mới nhập về Việt Nam bởi các đơn vị tư nhân đều là xe mới và không đi kèm phụ kiện tùy chọn. Chính vì vậy, những chiếc chiếc Cub "full option" được dân chơi dòng xe này săn lùng khá nhiều, chính vì lẽ đó mà nó có mức giá cao “ngất ngưởng” như trên.

Honda Little Cub giá tương đương xe SH

 

diem-danh-loat-honda-super-cub-sieu-hiem-gia-100-trieu-dong-o-viet-nam

Một chiếc Honda Little Cub có giá tương đương chiếc xe SH. Ảnh: Zing

Những chiếc Honda Little Cub sử dụng động cơ Fi đời 2017 đầu tiên về Việt Nam, đang được một showroom tư nhân ở Hà Nội phân phối với giá hơn 80 triệu, tương đương một chiếc xe SH. Mẫu xe này được ra đời vào năm 2008, nhân dịp kỷ niệm Honda Cub tròn 50 tuổi.

Theo Zing, hiện tại, mẫu xe này chỉ được phân phối ở thị trường nội địa. Những chiếc Little Cub 14 đời 2017 đầu tiên có mặt tại Việt Nam được một doanh nghiệp tư nhân nhập khẩu về Việt Nam thế nên giá thành đã bị đội lên khá cao.

Honda Super Cub C100 giá 122 triệu đồng

diem-danh-loat-honda-super-cub-sieu-hiem-gia-100-trieu-dong-o-viet-nam

 Chiếc Honda Super Cub C100 có giá hơn 122 triệu đồng. Ảnh: Kiến Thức

Thuộc một nhà sưu tập Sài Gòn, Honda Super Cub C100 thế hệ đầu tiên được giữ gìn trong tình trạng như mới dù hơn 50 năm tuổi, Kiến Thức thông tin.

Chiếc Honda Super Cub C100 thế hệ đầu tiên được sản xuất lần đầu từ năm 1958. Kể từ đó tới nay, Super Cub đã trở thành dòng xe máy bán chạy nhất Thế giới, với số lượng lên tới gần 100 triệu chiếc.

Tại Việt Nam hiện nay, chỉ tính riêng tới việc tìm ra một chiếc Super Cub C100 cũng là một thử thách rất khó khăn, chưa kể tới một chiếc xe trong tình trạng hoàn hảo như thế này. Được biết chủ xe đã phải bỏ ra số tiền lên tới 5500 USD (tương đương 122 triệu đồng) mới có thể sở hữu được nó.

Honda Super Cub 79

diem-danh-loat-honda-super-cub-sieu-hiem-gia-100-trieu-dong-o-viet-nam

Chiếc Honda Super Cub 79 có giá hàng trăm triệu đồng. Ảnh: Danhgiaxe.net 

Theo Baoxehoi, chiếc Honda Super Cub 79, còn được biết tới với biệt danh “đầu vênh máy cánh” của một người sưu tập xe cổ vẫn còn giữ lại nguyên bản. Trải qua gần 60 năm, đã có nhiều thế hệ Honda Super Cub được ra đời.

Tại Việt Nam, người dân đã quá quen thuộc với các đời Cub 78 “Dame”, 79 “đầu vênh máy cánh” hay 81 “kim vàng giọt lệ”. Nếu tính theo thế hệ, chiếc Cub 79 sẽ là thế hệ thứ 3 của dòng xe Super Cub, sau chiếc Super Cub C100 đầu tiên và Cub 78 “Dame”.

Dù đã trải qua hàng chục năm tuổi nhưng chiếc Cub 79 thuộc sở hữu của một người sưu tập xe cổ tại Việt Nam này vẫn còn rất mới, với giá giao dịch lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang