Điểm hấp dẫn người dùng của Honda CR-V bản đặc biệt S Plus sắp ra mắt tại Anh

authorĐỗ Thu Thoan 06:31 18/10/2017

(VietQ.vn) - Vào tháng tới, phiên bản đặc biệt S Plus của CR-V sẽ có mặt tại các showroom Honda tại Anh với 2 phiên bản động cơ máy xăng và dầu kèm mức giá khởi điểm từ 23.500 bảng Anh.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

So với nhiều thị trường khác trên thế giới, người tiêu dùng tại “xứ sở sương mù” vừa tiếp nhận thêm một phiên bản đặc biệt của dòng xe CR-V với tên gọi S Plus, dự kiến mẫu xe sẽ lên kệ tại các showroom Anh vào đầu tháng 11 tới.

Khác với các phiên bản khác đang bán trên thị trường, bản đặc biệt Honda CR-V S Plus được phía hãng giới thiệu là có thiết kế mới mẻ, trang bị thêm nhiều chức năng hơn, đặc biệt được trang bị hộp số sàn cùng cơ cấu dẫn động cầu trước.

diem-hap-dan-nguoi-dung-cua-honda-cr-v-ban-dac-biet-s-plus-sap-ra-mat-tai-anh

Honda CR-V bản đặc biệt S Plus ra mắt thị trường Anh với giá khởi điểm từ 23.500 bảng Anh. Ảnh: Người đưa tin

Theo đó, phiên bản S Plus là phiên bản đặc biệt của Honda dựa trên bản S Navi trước đó.

CR-V phiên bản đặc biệt S Plus được hãng xe Nhật trang bị động cơ xăng 2.0 lít với mức giá 23.500 bảng (tương đương 31.250 USD) hoặc động cơ diesel 1.6 lít với mức giá 24.500 bảng (tương đương 32.580 USD).

S Plus có thiết kế thể thao với thanh cản trước và sau cùng màu với thân xe, cánh lưới gió sau và bậc lên xuống được làm mới. Honda đưa ra tùy chọn 4 loại màu sơn: trắng, đen, đỏ ngọc trai và màu kim loại bóng.

Đồng thời, xe cũng được trang bị các tính năng và thiết bị tiên tiến, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình, tính năng thoại rảnh tay Bluetooth, camera lùi và hệ thống giải trí Honda Connect tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Tháng 10/2017: Mazda 6 giảm giá ‘khủng’, quyết chiến với Toyota Camry(VietQ.vn) - Bên cạnh việc hàng loạt hãng xe tại thị trường Việt có các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho nhiều mẫu xe, trong tháng 10 này, Mazda 6 bất ngờ được điều chỉnh giảm giá “khủng” với mức giảm hơn 100 triệu đồng.

Theo giám đốc điều hành của Honda tại Anh, ông Dave Hodgetts nói rằng, phiên bản đặc biệt này thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người tiêu dùng và đây sẽ là mẫu xe được kỳ vọng mang lại doanh số tốt tại Anh khi năm 2017 kết thúc.

Hiện chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt của S Plus tại Việt Nam. Tuy nhiên phiên bản đặc biệt này được ấn định sẽ xuất hiện tại thị trường Anh từ tháng tới.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang