Diễn biến mới nhất vụ bắt cóc bé 2 tuổi giữa ban ngày để mua ma túy

author 09:46 23/07/2016

(VietQ.vn) - Tại cơ quan công an huyện Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa), 2 đối tượng khai nhận đã bắt cóc cháu bé với mục đích đòi tiền chuộc để lấy tiền mua ma túy.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, ngày 22/7, thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng Tăng Văn Trung (SN 1991, ngụ thôn Phú Hòa, xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc) và Nguyễn Văn Toản (SN 1983, ngụ thôn Chiến Thắng, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc) về hành vi bắt cóc trẻ em.

Trước đó, như tin tức đã đưa, khoảng 11h30 ngày 21/7, cháu bé Nguyễn Văn Kh. (2 tuổi) là con trai của vợ chồng anh chị Nguyễn Văn L. và Đồng Thị H. (xã Minh Lộc) theo mẹ về xã Ngư Lộc ăn đám giỗ.

Do gia đình bận chuẩn bị cỗ nên không để ý được cháu, đến trưa không thấy cháu ở đâu mới tỏa ra đi tìm thì được người dân nói lại là thấy có hai thanh niên bế cháu lên xe máy chở đi mất.

  2 đối tượng Tăng Văn Trung và Nguyễn Văn Toản. Ảnh: Người đưa tin

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hậu Lộc đã huy động lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, xác minh, làm rõ. Sau 7 giờ triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đến 18h cùng ngày, Công an huyện Hậu Lộc đã tìm thấy cháu Nguyễn Văn K đang ở địa phận giáp ranh xã Hưng Lộc và Đa Lộc giao cho gia đình.

Công an huyện Hậu Lộc đã điều tra, làm rõ và bắt giữ hai đối tượng Tăng Văn Trung, sinh năm 1991 trú tại thôn Phú Hòa, xã Hưng Lộc và Nguyễn Văn Toản, sinh năm 1983 trú tại thôn Chiến Thắng, xã Ngư Lộc là thủ phạm đã gây ra vụ bắt cóc nói trên.

Tại cơ quan công an 2 đối tượng khai nhận đã bắt cóc cháu Khang với mục đích đòi tiền chuộc để lấy tiền mua ma túy. Hiện Công an huyện Hậu Lộc đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng nói trên để tiếp tục điều tra, làm rõ, báo VnMedia đưa tin.

Kinh hãi tài xế xe giường nằm cán chết người rồi 'thẳng tay' vứt vào vệ đường(VietQ.vn) - Tài xế xe giường nằm khai nhận do quá lo sợ nên sau khi cán chết người đi đường trên quãng đường vắng nên đã vứt vào vệ đường và bỏ trốn.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang