Samsung hé lộ ngày ra mắt điện thoại Galaxy S8 trước 4 tháng

author 11:03 10/10/2016

(VietQ.vn) - Nhiều nguồn tin cho rằng Samsung sẽ sớm cho lên kệ chiếc điện thoại Galaxy S8 để làm xoa dịu cơn khủng hoảng đến từ sự cố của Note 7.

Theo Zing, nhiều thông tin cho hay, Galaxy S8 sẽ sử dụng chip xử lý Exynos 8895 tốc độ 3GHz, cao hơn nhiều so với mức 2.29GHz của chip Exynos 8890 trong một số phiên bản Galaxy Note 7.

Galaxy S8 đồng thời sẽ có camera kép phía sau để cạnh tranh với iPhone 7 Plus, vì thế, chip nâng cấp lần này dường như được tối ưu hóa, sẽ tăng hiệu suất xử lý hình ảnh từ 70 đến 80%.

 Samsung Galaxy S8 sẽ ra mắt vào ngày 26/2 năm sau do sự cố từ Galaxy Note 7. Ảnh: Internet

Thông tin mới nhất từ Itcnews, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung vừa tung ra bức ảnh mới nhất liên quan đến Galaxy S8. Hình ảnh cho thấy át chủ bài tiếp theo của Samsung sẽ được giới thiệu vào ngày 26/2 tại sự kiện MWC 2017 trong sự kiện Galaxy Unpacked.

Thiết bị Pregnabit giúp phụ nữ mang thai tự theo dõi sức khoẻ thai nhi(VietQ.vn) - Phụ nữ mang thai giờ đây có thể tự kiểm tra tình trạng sức khoẻ của thai nhi trong bụng bằng một thiết bị cầm tay của Ba Lan có tên Pregnabit.


Như vậy, thông tin về Galaxy S8 đã được nhà sản xuất hé lộ trước ngày ra mắt chính thức tới… 4 tháng. Nó xuất hiện đúng “tâm bão” Galaxy Note 7 bị cháy đang lan nhanh trên toàn cầu. Mặc dù Samsung đã phải triệu hồi Galaxy Note 7 dùng pin lỗi và thay máy an toàn cho người dùng, vẫn có nhiều trường hợp báo cáo thiết bị của họ phát nổ bất thường. Điều đó dẫn đến tin đồn nhà mạng Mỹ AT&T đang cân nhắc ngừng bán vĩnh viễn Galaxy Note 7.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang