PSY chính thức mang Gangnam Style đến 'chiêu đãi' khán giả Việt

author 16:00 18/10/2015

(VietQ.vn) - Ra mắt Gangnam style đã đã đưa PSY trở thành ông vua của kênh YouTube và nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu nhờ vào giai điệu sôi động cùng điệu nhảy ngựa đặc trưng.

Sự kiện: Ngôi sao

Kể từ ngày ra mắt Gangnam style đã đã đưa PSY trở thành ông vua của kênh YouTube và nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu nhờ vào giai điệu sôi động cùng điệu nhảy ngựa đặc trưng. Ngoài ra, bài hát này còn nắm giữ hàng loạt kỉ lục thế giới khác như: MV có số lượng xem tăng nhanh nhất trong lịch sử, MV có lượng người thích (like) và lượng bình luận lớn nhất trên YouTube.

PSY và điệu nhảy ngựa đặc trưng trong MV Gangnam style

PSY và điệu nhảy ngựa đặc trưng trong MV Gangnam style

PSY là cái tên đầu tiên được công bố sẽ tham gia lễ hội âm nhạc Super X. Được biết danh sách đầy đủ các nghệ sỹ tham gia lễ hội này sẽ được công bố trong một vài ngày tới và rất có thể sẽ lại làm bùng nổ bởi những cái tên “hot” đến từ K-Pop, theo Thể Thao Văn Hóa.

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới về một lễ hội âm nhạc kết hợp giữa các màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao và không khí lễ hội sôi động nhất, Super X Korea - nhà tổ chức giàu kinh nghiệm từ Hàn Quốc từng làm việc cùng các ngôi sao thế giới như Black Eyed Peas, Paris Hilton… kết hợp cùng TOV Communication - đơn vị đã đem đến cho người hâm mộ Việt Nam hai trong số những sự kiện âm nhạc đình đám nhất 2014: JYJ Concert in Saigon và I Am Hardwell in Vietnam - tổ chức lễ hội âm nhạc Super X Festival.

PSY là nghệ sỹ K-Pop đầu tiên được công bố trong danh sách Super X năm nay

PSY là nghệ sỹ K-Pop đầu tiên được công bố trong danh sách Super X năm nay

Chương trình sẽ diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy (Đống Đa, Hà Nội) ngày 20/11/2015 và tại Trung tâm hội chợ và triển lãm SECC (799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM)  ngày 21/11/2015, theo Tuổi Trẻ.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang