'Điều ước thứ 7' sắp trở lại sau scandal lừa dối khán giả

author 15:53 13/03/2015

(VietQ.vn) - 3 tháng sau ngày chương trình bị tạm dừng phát sóng, ê-kíp Điều ước thứ 7 đã được phép sản xuất lại chương trình để tiếp tục chuyển tải những câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn tới khán giả với số phát sóng đầu tiên dự kiến vào 13h thứ 7 (4/4).

Theo tin tức mới nhất từ VTV, lên sóng VTV3 đúng dịp kỷ niệm 18 năm ngày phát sóng chương trình đầu tiên, chương trình truyền hình thực tế Điều ước thứ 7 nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả truyền hình Việt Nam. Ở mỗi số phát sóng, chương trình đã mang tới cho khán giả câu chuyện về cuộc đời, về ước mơ giản đơn của nhân vật. Cũng thông qua chương trình, những ước mơ đó dần được hiện thực hóa.

Đồng hành cùng khán giả vào 13h thứ 7 hàng tuần, Điều ước thứ 7 dần trở thành món ăn tinh thần khó quên bởi ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Những nhân vật xuất hiện trong chương trình cũng từ đó nhận được sự đồng cảm nhiều hơn của khán giả truyền hình. Không chỉ là những phút giây khiến khán giả cảm động đến trào nước mắt, Điều ước thứ 7 còn có những câu chuyện vui, những ước mơ hài hước tạo nên khoảng thời gian thư giãn cho khán giả truyền hình.

Sau gần 1 năm trở thành người bạn thân thiết của khán giả cả nước, sai sót đáng tiếc trong chương trìnhĐiều ước thứ 7 phát sóng ngày 10/1/2015 đã khiến chương trình bị tạm dừng phát sóng. Liên quan đến sai sót này, Đài THVN đã có lời xin lỗi chính thức gửi tới gia đình nhân vật và khán giả truyền hình. 3 tháng sau ngày chương trình bị tạm dừng phát sóng, ê-kíp Điều ước thứ 7 đã được phép sản xuất lại chương trình để tiếp tục chuyển tải những câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn tới khán giả với số phát sóng đầu tiên dự kiến vào 13h thứ 7 (4/4).

Chương trình tạm dừng phát sóng sau sự cố về “Cặp đôi Thanh- Đào” của "Điều ước thứ 7" ngày 10.1

Chương trình tạm dừng phát sóng sau sự cố về “Cặp đôi Thanh- Đào” ngày 10.1. Ảnh minh họa

Trong tối 11.3, trên fanpage chương trình và Facebook cá nhân của BTV Diệp Chi - MC "Điều ước thứ 7" cũng đã chia sẻ về việc chương trình sắp phát sóng trở lại. Những tâm tư của MC Diệp Chi, viết trên trang cá nhân thực sự đã khiến nhiều người xúc động: "Bước chân đầu tiên, quay trở lại hành trình dang dở. Tròn 60 ngày... chiếc áo thiên thanh gấp gọn, nay lại sắp thấm những giọt mồ hôi.

Nhớ da diết những chuyến đi, muốn lại được ôm chặt những con người xa lạ, mang cho họ niềm vui và khiến chính mình hạnh phúc. Biết ơn vô vàn những chia sẻ, khích lệ trong 60 ngày qua, hàng trăm tin nhắn yêu thương và cả những trách hờn đã đọc và nhớ kỹ.

Biết ơn sự kiên nhẫn và cả những hối thúc đầy cảm động, không một ngày nào không có người hỏi "Bao giờ... quay về", "bao giờ tiếp tục đây?". Thật vui khi biết rằng mình và nhiều người có chung một nỗi nhớ... Đã đến lúc quay trở lại rồi, Điều Ước ơi. Hẹn gặp nhau vào một ngày tháng 4 thật đẹp trời", theo tin tức từ báo Vietnamplus

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang