Đình chỉ công tác 2 nhân viên cửa hàng xăng dầu ở Thái Nguyên đánh khách

author 14:44 14/12/2016

(VietQ.vn) - Công ty Xăng dầu Bắc Thái vừa có báo cáo tỉnh Thái Nguyên, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam về việc nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy đánh khách hàng.

Vụ việc khách hàng bị đánh trọng thương vì nghi nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy (thuộc phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) có biểu hiện gian lận xăng dầu vào sáng ngày 13/12, khiến dư luận phản ứng gay gắt, bởi hành vi hung hãn, mang tính côn đồ, coi thường khách hàng của nhân viên cây xăng này khó có thể chấp nhận được.

Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc này, chiều 14/12, phóng viên đã liên hệ với Công ty Xăng dầu Bắc Thái (đơn vị chủ quản Cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy).

Theo vị đại diện Công ty Xăng dầu Bắc Thái, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo đơn vị đã có văn bản báo cáo tỉnh Thái Nguyên và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và cùng phối hợp với cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Công ty Xăng dầu Bắc Thái đã tiến hành đình chỉ công tác đối với 2 nhân viên liên quan đến việc hành hung khách hàng 

Theo báo cáo của ông Nguyễn Thanh Khương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Xăng dầu Bắc Thái, vào khoảng 10h, ngày 13/12, tại Cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy có 3 người đi trên 2 xe máy đến cửa hàng, trong đó có 1 xe vào mua hàng. Sau khi bơm xăng xong có xảy ra tranh chấp giữa khách hàng và nhân viên cửa hàng là Nguyễn Văn Mạnh và Trần Văn Minh về số lượng hàng hóa bán cho khách hàng dẫn đến xô xát.

Vụ xô xát khiến khách hàng Phạm Văn Quyền (trú tại xóm Ngọc Lâm, xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) bị thương ở tai và đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên chữa trị.

Sau đó, một số người thân của khách hàng đã đến cửa hàng yêu cầu làm rõ sự việc. Công an phường Trưng Vương đã có mặt để lập biên bản, lấy lời khai các bên và đảm bảo an ninh trật tự tại cửa hàng.

Khách hàng 'ăn đòn' vì cho rằng nhân viên cây xăng gian lận(VietQ.vn) - Nghi vấn nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy (Thái Nguyên) có biểu hiện gian lận nên khách hàng đã phản ứng thì liền bị đánh trọng thương.

Cũng theo vị đại diện Công ty Xăng dầu Bắc Thái, sau khi sự việc xảy ra, ông Nguyễn Thanh Khương (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Xăng dầu Bắc Thái) đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh Thái Nguyên để giải quyết vụ việc.

Tại đây, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Công an phường Trưng Vương và đại diện gia đình khách hàng đã tiến hành kiểm tra niêm phong kẹp chì, kiểm định các cột bơm xăng của Cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy. Qua kiểm tra cho ra kết quả đảm bảo theo quy định của Nhà nước và cửa hàng đã tiếp tục bán hàng trở lại.

“Trước mắt Công ty Xăng dầu Bắc Thái đã tạm đình chỉ công tác đối với 2 nhân viên bán hàng tại cửa hàng này là Nguyễn Văn Mạnh và Trần Văn Minh để phục vụ việc kiểm tra, xác minh, làm rõ của cơ quan có thẩm quyền. Đồng thời, việc đình chỉ công tác đối với 2 nhân viên này để Công ty có biện pháp xử lý sau này”, ông Nguyễn Thanh Khương cho hay.

 Báo cáo sự việc của Công ty Xăng dầu Bắc Thái

Ông Nguyễn Thanh Khương cũng khẳng định, sau khi xác minh làm rõ và có kết luận của cơ quan công an, Công ty sẽ xử lý nghiêm minh đối với các nhân viên để xảy ra sự việc này theo đúng quy định của đơn vị.

Ngoài ra, để phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết vụ việc này, Công ty đã thành lập tổ công tác giải quyết vụ việc tại Cửa hàng số 5 Gia Bảy do ông Nguyễn Văn Huệ, Phó Giám đốc Công ty làm tổ trưởng. Công ty cũng tiến hành trích xuất từ camera an ninh tại cửa hàng giao cho cơ quan công an quản lý.

Cũng theo ông Khương, 100% chi phí phát sinh của khách hàng tại bệnh viện sẽ được Công ty chi trả. Đồng thời, sau sự việc này Công ty cũng đã có đề nghị toàn đơn vị chấn chỉnh lại công tác bán hàng và thái độ phục vụ của nhân viên để không xảy ra các hiện tượng tương tự.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang