Đình chỉ Dự án Du lịch Nghỉ dưỡng FLC Hạ Long vì gây ngập lụt

author 18:30 04/08/2016

(VietQ.vn) - Lí do vì Cty CP Tập đoàn FLC để hàng nghìn m3 đất đá từ Dự án Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long trôi xuống gây ngập lụt khu dân cư nghiêm trọng.

Chiều 3/8, UBND TP Hạ Long đã có văn bản gửi Công ty CP Tập đoàn FLC với nội dung: “Đình chỉ việc thi công Dự án quần thể sân golf, khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp tại khu vực đồi cột 3 đến cột 8 của FLC cho đến khi có ý kiến của UBND thành phố; yêu cầu Công ty CP Tập đoàn FLC thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của TP Hạ Long tại Thông báo trước đó.

Bùn đất từ dự án sân golf của Tập đoàn FLC tràn xuống khu dân cư phường Hà Trung. Ảnh Báo Quảng Ninh

Lãnh đạo TP Hạ Long cũng yêu cầu chủ đầu tư khắc phục khẩn trương tình trạng đất đá, bùn từ khu vực thi công dự án trôi xuống nhà dân. Trước mắt, FLC phải làm rọ, kè chắn, mở rộng cống thoát nước với tiết diện ước tích lớn gấp 4-5 lần hiện nay. Khi nào đơn vị hoàn thiện các biện pháp thoát nước và chống sạt lở đảm bảo và có ý kiến của UBND TP Hạ Long mới được thi công tiếp. Hiện nay, UBND TP Hạ Long đã bố trí lực lượng thường trực và các phương tiện sẵn sàng xử lý các tình huống xảy ra.

Trước đó, trận mưa kéo dài từ đêm mùng 2 đến rạng sáng 3/8 đã làm trôi bùn và đất đá từ Dự án Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long của Tập đoàn FLC xuống khắp khu dân cư khu 3, phường Hà Trung gây ngâp lụt nghiêm trọng. Tài sản của người dân tại đây bị thiệt hại nặng nề.

VIẾT CƯỜNG

Cước 3G MobiFone bị tố ‘ăn tiền’ còn kinh hơn giang hồ cho vay nặng lãi(VietQ.vn) - Khách hàng phản ánh, chỉ nghe truyện ma trên youtube hơn 1 phút mà bị trừ mất gần 80.000 đồng cước truy cập 3G MobiFone.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang